Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เป็นอิสระอีกครั้ง สลัดคราบนักแสดงฮอลลีวู้ด พร้อมเป็น Rain นักร้องขวัญใจชาวเอเชียคนเดิม! (2008-07-02)

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เรนได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า Rain’s Fan Meeting in Japan ขึ้นที่ JBC Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อเรนเดินทางถึงสนามบินนาริตะ ก็มีแฟนๆกว่า 1,500 คน ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18-34 ปี ไปร่วมต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น


ก่อนหน้านี้ เรน ใช้เวลาอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassin (และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่เขาทำผมทรงนี้) หลังจากนั้นเขาก็ได้ใช้เวลาหลังจากปิดกล้องพักผ่อนที่ประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนก่อนที่จะบินมายังประเทศญี่ปุ่น และใช้เวลาอยู่ที่นี่เป็นเวลา 2 วันก่อนจะกลับไปยังเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง


บทสัมภาษณ์ระหว่างเรนกับบรรดาแฟนคลับ


▲คุณรู้สึกอย่างไรกับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้
ผมรู้สึกว่ามันนานมากเลยครับที่ไม่ได้อยู่ใกล้แฟนๆของผมแบบนี้ ผมอยากจะทำอะไรสบายๆที่ผมจะได้มีส่วนร่วมกับแฟนคลับของผม วันนี้ผมเป็นของพวกคุณทุกคนแล้ว พวกคุณสามารถมาร้องเพลงและเต้นผมได้เลยนะครับ ฮ่าๆ! ผมล้อเล่นน่ะครับ!


▲ขณะที่คุณเขียนจดหมายถึงแฟนๆบนเครื่องบินคุณคิดอย่างไร
บางครั้งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมไม่สามารถที่จะล้มเลิกความคิดที่จะบุกตลาดฮอลลีวู้ด ยกเลิกความคิดที่จะร้องเพลงและเต้นเพื่อแฟนๆ ยกเลิกความคิดถึงผลลัพธ์ที่จะได้มันมา และหาหนทางเพื่อเดินไปสู่อะไรใหม่ๆ เมื่อผมกลับมาคิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว มันเป็นเพราะแฟนๆของผม พวกเขาเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเป็นเรนอยู่ในทุกวันนี้ครับ ผมได้การสนับสนุนจากแฟนๆซึ่งมันเป็นพลังขับเคลื่อนให้กับตัวผม ผมรู้สึกซาบซึ้งต่อแฟนๆและทีมงานใน J.Tune มากครับ นั่นแหละคือที่มาของจดหมายฉบับนี้ครับ


▲ถ้าให้คุณพักผ่อนได้หนึ่งเดือน คุณจะทำอะไร
ผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตครั้บ คอนเสิร์ตที่มีแต่ผมกับแฟนๆ คอนเสิร์ตในรูปแบบที่เต็มไปด้วยมิตรสัมพันธ์ระหว่างพวกเราครับ และมันต้องฟรี แบบสบายๆด้วย


▲คุณอยากให้คนเรียกว่า เรน บี หรือ จองจีฮุน
เรน! (ทุกคนตะโกนเรียกเรนดังกระหึ่ม เขามีความสุขมาก!)


▲ถ้าคุณไปโนเรบัง (ห้องคาราโอเกะ) คุณอยากร้องเพลงอะไรมากที่สุด
ผมไม่ค่อยได้ไปโนเรบังครับ แต่ถ้าได้ไป ผมจะร้องเพลงโปรดของผมคือ I Believe I Can Fly ครับ (หลังจากนั้นเขาก็โชว์เพลงนี้นิดหน่อย เล่นเอาแฟนๆเลือดหมดตัวไปตามๆกัน)


▲คุณห่างหายจากเกาหลีไปนาน ตอนนี้คุณกลับมาแล้ว คุณอยากกินอะไรมากที่สุด
กิมจิ ! จากนั้นก็ ซูชิ แล้วปิดท้ายด้วย ราเมน ผมไม่เลือกกินครับ ผมชอบหมดเลย.. ทุกคนรู้ว่าผมชอบกินมาก จนแบบจะรู้เลยว่าถ้ามาแย่งอาหารผมพวกเขาต้องโดนผมอัดแน่ๆ ผมเอาจริงนะครับ ฮ่าๆๆ! ทำให้คนรอบๆตัวผมไม่มีใครคิดที่จะแย่งอาหารผมเลยครับ


▲อะไรคืออวัยวะที่ดูดีที่สุดในร่างกายคุณ
(แฟนๆตะโกนว่าดวงตา) บางคนบอกว่าไหล่ บางคนบอกว่าปาก แต่ผมว่าทั้งหมดนั่นแหละครับ ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยผมตอบคำถามนะครับ


▲ถ้าคุณมีแฟนคุณจะทำอาหารอะไรให้กับเธอ
ขนมไหว้พระจันทร์ครับ และมันจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ผมด้วยครับ ถ้าผมโมโหรสชาติมันจะเผ็ดๆเค็มๆหน่อย ถ้าผมมีความสุขรสชาติมันจะเยี่ยมมากๆ ดังนั้นถ้าคุณอยากกินอาหารที่อร่อยๆจากผม ดูอารมณ์ผมด้วยนะ ฮ่าๆ! เค็มจริงๆ!


▲คุณมักจะทำอะไรเวลาบันทึกเสียง
ผมใช้ร่างกายและมือในการแสดงอารมณ์ครับ ผมจะกวาดมือไปมาและร่างกายมันก็จะพริ้วมากๆครับ แต่คุณก็ไม่เห็นอยู่ดีตอนผมบันทึกเพลง…
♡ (แฟนๆ) พวกเราอยากเห็นนนนนนนน!!
ก็ได้ๆผมจะทำให้คุณดูนิดนึง (หลังจากนั้นเรนก็โชว์ท่าทางที่เขาใช้ตอนบันทึกเพลง I Do เขากวาดมือไปมาบนอากาศและเขาก็เริ่มหัวเราะอย่างหยุดไม่ได้)
ตอนที่ผมอยู่บนเวทีผมไม่ตื่นเต้นเลยครับ ผมมั่นใจมากเพราะผมเตรียมตัวมา 100% แต่เวลาผมอยู่นอกเวทีนี่สิครับ ผมจะอายและไม่รู้ว่าจะแสดงออกหรือพูดยังไง มันเป็นปัญหาสำหรับผมเลยครับ


▲คุณชอบดื่มหรือเปล่า คุณดื่มยังไง และชอบแอลกอฮลล์แบบไหน
ผมชอบกินโซจูครับ และผมก็ชอบบอมด้วย ผมเคยพูดไปแล้วตอนนึงว่า ผมเคยดื่มกับ Danny แห่งวง G.O.D พวกเราแข่งกันครับ ผมไม่อยากแพ้เขาทำให้ผมดื่มไปเรื่อยๆจนถึงแก้วที่ 36 ผมก็จำอะไรไม่ได้เลยครับ ผมว่าผมน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกันถ้าดื่มวิสกี้นะ ฮ่าๆ!


▲คุณอยากไปที่ไหนกับแฟนของคุณ
ไปแช่น้ำแร่ธรรมชาติสิครับ! ฮ่าๆ พวกเราก็ไปด้วยกันได้นะ! (แฟนๆกรี๊ด พิธีกรบอกว่าชายกับหญิงอาบด้วยกันไม่ได้นะ)
ไม่มีปัญหาครับพี่เราไปด้วยกันได้หมดนี่เลย ฮ่าๆๆๆๆ ล้อเล่นครับ! (ผมนี่มันร้ายจริงๆ!)


▲คุณงานยุ่งมากขนาดนี้ ใช้เวลานอนเท่าไหร่
ผมนอนไม่เยอะครับ เมื่อวานผมนอนแค่ 3 ชั่วโมงเองครับ พอผมทำงานเสร็จก็บินกลับมายังเกาหลี พักผ่อนนิดหน่อยและรีบเดินทางมาที่นี่เลยครับ (แฟนๆรู้สึกเศร้าทันที)


▲แล้วทำไมผิวคุณถึงดูดีมากๆ
ฮ่าๆ ต้องขอบคุณเครื่องสำอางค์เลยครับ


▲ฉันก็ใช้เครื่องสำอางค์ทำไมมันไม่เหมือนของคุณล่ะ
เพราะผมยังหนุ่มครับ ฮ่าๆ!


(พิธีกรชำเลืองมอง) …


▲เมื่อเร็วๆนี้อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข
พอเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Ninja Assassin ผมก็กลับมาเป็นอิสระอีกครั้งครับ จากนักแสดงจองจีฮุน กลับมาเป็นนักร้องที่ผมสบายใจภายใต้ชื่อ เรน กลับมาหาพวกคุณทุกคน ทั้งหมดนี้ทำให้ผมสุขสุดๆเลยครับ!


เมื่อหมดช่วงการตอบคำถาม ผู้จัดงานก็นำเค้กมาอวยพรวันเกิดเขา พร้อมกับเทียนที่เปาไม่ดับ เรนก็เป่าอยู่หลายครั้งเลยทีเดียวซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงความน่ารักของเรนเป็นอย่างมาก แฟนๆทุกคนในงานต่างร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์กันดังกระหึ่ม ถัดจากนั้นก็ถึงช่วงที่เรนมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ซึ่งของขวัญส่วนใหญ่ที่เขาเตรียมมานั้นเป็นของที่ระลึกจากเว็บไซต์ของเขาไม่ว่าจะเป็น แว่นตาที่ออกแบบโดยเรน สร้อยคอที่เขาเคยใส่แสดงละคร ผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงินที่เขาเคยใส่อยู่ในวีดีวี 24 Hours อีกทั้งยังมีการมอบดีวีดี 24 Hours ให้กับแฟนเพลงด้วยเช่นกัน ที่พิเศษสุดคือของขวัญทุกชิ้นมีลายเซ็นของเรนประทับติดอยู่ หลังจากที่เขามอบของขวัญเสร็จแล้ว เรนก็กอดแฟนๆและจับมือด้วยความเป็นกันเอง


ช่วงท้ายเรนขึ้นร้องเพลง How to Avoid the Sun และลงจากเวทีไป แต่แฟนๆต่างก็ส่งเสียงอังกอร์และรอเรนอยู่ไม่กี่อึดใจ เขาก็ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเสียงเพลงที่เริ่มขึ้น และลูกโป่งสีเงินจำนวนมากก็ร่วงลงมาจากเพดาน เรนขึ้นร้องเพลง Instead of Saying Goodbye เขามีความสุขมาก เรนโยนผ้าเช็ดตัวให้กับแฟนๆ ก่อนที่จะโค้งอย่างสวยงามให้กับแฟนๆก่อนที่จะปิดงานมีทติ้งอย่างเป็นทางการ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top