Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมาชิก Wonder Girls ร่วมอวยพรวันเกิดน้องเปา อันโซฮี (Ahn So Hee) (2008-07-01)

เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ในขณะที่ อันโซฮี (Ahn So Hee) หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls กำลังเดินทางไปซ้อมเพลงในสตูดิโอแห่งหนึ่ง เธอก็ได้รับการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากเพื่อนๆในวง และเนื่องจากตารางที่แน่นมาก ทำให้โซฮีไม่ได้คาดคิดถึงเหตุการณ์นี้มาก่อน อันที่จริงแล้วเธอลืมวันเกิดตัวเองไปแล้วด้วยซ้ำ!


โซฮีกล่าว่า “ฉันลืมวันเกิดของตัวเองค่ะ แต่เพื่อนในวงจำได้ ฉันเลยรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ เพื่อนๆบอกว่าจะให้ของขวัญฉันวันหลัง ซึ่งทำให้ฉันรออย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


โซฮี ยิ้มในขณะที่เธอเห็นเพื่อนๆเตรียมเค้กวันเกิดและของกินให้สำหรับเธอ ยูบิน เผยว่า “เมื่อถึงวันเกิดเธอเมื่อไหร่ สมาชิกในวงทุกคนต่างก็อยากจะอวยพรวันเกิดเธอเป็นคนแรกทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตารางงานที่แน่นมากของเรา ฉันเลยรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้มีเวลาแม้กระทั่งเตรียมของขวัญวันเกิดให้กับเธอ แต่หลังจากที่เห็นโซฮียิ้มอย่างมีความสุขแล้ว พวกเราก็รู้สึกสบายใจขึ้นและเริ่มสนุกกันค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่พวกเราไม่ค่อยได้สัมผัสอะไรแบบนี้มานานแล้ว”


Wonder Girls กำลังอยู่ในช่วงการโปรโมทเพลง So Hot อย่างหนัก รวมไปถึงการเดินสายออกรายการต่างๆล่าสุดกับรายการเพลงโชว์อย่าง Kim Jung Eun’s Chocolate ซึ่งจะออกอากาศในช่วงสัปดาห์หน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top