Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls So Hot สุดฮิต ชาวเกาหลีแห่โพส UCC โชว์ตัวตนสู่สายตาชาวโลก (2008-07-01)

หลังจากเกิดกระแส UCC (User Created Content) ไปเมื่อช่วงปีที่แล้วกับ Tell Me มาวันนี้ก็เปิดกรากฏการณ์ลักษณะเดียวกันในบรรดาแฟนเพลงเกาหลีกับเพลง So Hot


ในระยะหลังมานี้มักจะพบเห็นวีดีโอที่ผู้ใช้งานอัพโหลดเข้ามาตามเว็บไซต์วีดีโอพอร์ทัลต่างๆของเกาหลี โดยมีความเกี่ยวเนื่องกับเพลง So Hot ของ Wonder Girls เป็นอย่างมาก ซึ่งเราจะสามารถพบเห็น So Hot ในเวอร์ชั่นต่างๆ ที่ทำโดยเด็กนักเรียนชายและหญิงชั้นมัธยมไปจนถึงคุณครูสอนเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจใน UCC เหล่านั้น


ในบรรดา So Hot ในรูปแบบต่างๆนั้นรวมไปถึง So Hot ในเวอร์ชั่น Acappella, So Hot ในเวอร์ชั่นที่ใช้เปียโน 6 หลังบรรเลง, ออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลง So Hot ที่ใช้ในเกมส์ หรือแม้กระทั่งการปรับเปลี่ยนเนื้อร้องใหม่ของเพลง So Hot ในรูปแบบแตกต่างกันออกไปโดยเด็กนักเรียนชั้นมัธยม


โฆษกของ JYP ต้นสังกัด Wonder Girls เปิดเผยว่า “ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงแต่ Wonder Girls เท่านั้นที่อัพเกรดตัวตนของเธอในอัลบั้มใหม่นี้ แต่ชาวเน็ตก็อัพเกรดตัวพวกเขาเองเช่นกัน เมื่อมองถึง UCC ในตอนนี้ดูคล้ายคลึงกับเมื่อตอนช่วง Tell Me ในปีที่แล้ว ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจร่วมโพส UCC กันมากขึ้นกว่าเดิม บาง UCC นั้นเมื่อเราดูแล้วมันก็ทำให้เราคิดว่าความสามารถด้านดนตรีและการออกแบบท่าเต้นใหม่ๆของพวกเขานั้น ดูน่าตื่นเต้นมากๆครับ”


อนึ่ง Wonder Girls ก็ยังคงไปได้สวยกับเพลง So Hot ด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Music Bank เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกันและขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Ingygayo อีกเป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย


คลิกเพื่อดู UCC เวอร์ชั่นอื่นๆจากชาวเน็ต




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top