Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Music Bank แก้ข่าว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะโชว์เพลง Tell Me ของ Wonder Girls แทน (2008-06-30)

โซนยอชอแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมขึ้นโชว์เพลง Tell Me ของ Wonder Girls


โซนยอชิแด จะขึ้นโชว์ในช่วงสเปเชี่ยลสเตจในรายการ KBS 2TV Music Bank ซึ่งเป็นเทปแห่งการเฉลิมฉลองครึ่งปี 2008 ของรายการ โดยจะออกอากาศในวันที่ 4 กรกฏาคมที่จะถึงนี้


โปรดิวเซอร์ของรายการ Music Bank ออกมาแก้ข่าวความคลาดเคลื่อนว่า สเปเชี่ยลสเตจที่ทั้งโซนยอชิแดและ Wonder Girls จะมาร่วมร้องเพลงกันในครั้งนี้ จะไม่มีการนำเพลง So Hot ซึ่ง Wonder Girls กำลังโปรโมทอยู่มาขับร้อง แต่จะนำเพลงฮิตเมื่อช่วงปีที่แล้วอย่าง Tell Me มาร้องแทน ในขณะเดียวกัน Wonder Girls ก็จะขึ้นโชว์ในเพลง Kissing You ของโซนยอชิแด


เนื่องจากทั้งสองวงนี้มีตารางงานค่อนข้างแน่น จึงยากที่จะทำให้พวกเธอมาร่วมขึ้นโชว์ในเวทีเดียวกันได้ แต่พวกเธอก็ยังปลีกเวลามาซ้อมร้องและเต้นให้กับเทปฉลองครึ่งปีแรกของรายการ Music Bank


นับตั้งแต่พวกเธอเปิดตัวสู่วงการเพลง โซนยอชิแด และ Wonder Girls ต่างก็มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในทั้งสองกลุ่มศิลปิน


อนึ่ง ในวันเดียวกันนั้นเองจะมีสองผู้ร่วมรายการ 1คืน2วัน (1박2일) อย่าง อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ MC Mong มาร่วมสเปเชี่ยลสเตจ รวมไปถึงการนำ 4 นักร้องอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi), แบซึลกิ (Bae Seul Ki), กาอิน (Ga In Brown Eyed Girls) และ จู (JOO) มาร่วมโชว์เพลง One More Time ของ Jewelry จากที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งเป็นเวลา 8 สัปดาห์ติดต่อกัน


ในเทปพิเศษของ Music Bank นี้จะขยายเวลาออกอากาศไปอีก 10 นาที รวมทั้งหมด 80 นาทีอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top