Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) เผยเคยถูกชวนให้ออกจากวง SeeYa แต่ความฝันนักร้องเธอยิ่งใหญ่กว่านั้น ! (2008-06-27)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) กับผลงานชิ้นล่าสุดในฐานะนักแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง “โคซา” เปิดเผยว่าเคยมีบางคนแนะนำให้เธอออกจากวง SeeYa และหันมาจับอาชีพงานการแสดงอย่างถาวร


นัมคยูริ ได้รับคำเชิญจากบรรดาโปรดิวเซอร์มากกว่า 10 คนให้เธอไปร่วมแสดงในละครและภาพยนตร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นถึงขนาดที่แนะนำให้เธอออกจากวง SeeYa และหันมาเอาดีในอาชีพนักแสดงแทนอาชีพนักร้อง


นัมคยูริ ไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ในวงการแต่อย่างใด เธอเคยรับบทเป็นนักแสดงนำในมิวสิควีดีโอหลายตัวเช่น SG Wannabe และ SeeYa ซึ่งผลงานการแสดงที่ผ่านมาของเธอนั้นก็ยังได้ประกบคู่กับนักแสดงระดับพระกาลอย่าง อีบอมซู (Lee Bum Soo) อีกด้วย แฟนๆของนัมคยูริเปิดเผยว่า “ฉันเชื่อในความสามารถด้านการแสดงของเธอ ซึ่งมันส่งผลให้เธอได้รับบทบาทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต” “เธอสามารถจะกลายเป็นนักแสดงที่ดีในอนาคตได้อย่างแน่นอนค่ะ”


ทางด้านนัมคยูริยังได้เปิดใจเกี่ยวกับคำถามว่าเธอจะออกจากวง SeeYa และหันไปจับอาชีพนักแสดงหรือไม่ เธอกล่าว


“ถึงแม้ว่าอาชีพนักแสดงมันน่ายั่วยวนมากเพียงใดก็ตาม แต่ถ้าสำหรับตัวฉันแล้ว การได้เป็นนักร้องมันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ ฉันไม่คิดว่าการที่จะไปรับงานแสดงมันจะส่งผลกระทบต่ออาชีพนักร้องของฉัน ฉันหวังที่จะให้ทุกคนเห็นว่าฉันสามารถจะปรับตัวเพื่อสร้างความสมดุลย์ระหว่างงานทั้งสองไปพร้อมๆกันได้อย่างดีค่ะ


ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ฉันต้องผ่านอะไรมากมากมายกับน้องสาวสองคนในวง SeeYa และฉันอยากจะทำงานเพลงร่วมกับพวกเธอต่อไปในอนาคตค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top