Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เปิดภาพการ์ดเชิญพิธีวิวาห์ แฟนๆร่วมอวยพรคับคั่ง (2008-06-25)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พิธีกรชื่อดัง และ นาคยองอึน (Na Kyung Eun) ผู้ประกาศสาวกำลังจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดภาพการ์ดเชิญสำหรับงานแต่งของพวกเขาได้ถูกโพสลงในอินเตอร์เน็ตแล้ว


ข้อในความการ์ดเชิญที่ถูกโพสลงในเว็บบอร์ดมีดังนี้ "ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องและให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด บทสรุปในความรักของพวกเรากำลังจะมีขึ้นในเร็ววันนี้แล้ว หวังว่าทุกท่านจะอวยพรให้พวกเรามีครอบครัวที่มีความสุขและชื่นมื่น เราจะรู้สึกดีใจมากถ้าท่านสามารถให้เราในสิ่งเหล่านั้นได้"


หลังจากคบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 2 ปี ยูแจซอก และ นาคยองอึน ได้เตรียมตัวร่วมกันใช้ชีวิตคู่ในงานพิธีวิวาห์ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ที่โรงแรมชิลล่า ย่านจางชอง กรุงโซล และเนื่องจากยูแจซอกเป็นพิธีกรอารมณ์ดี จึงมีการคาดการณ์ว่าในงานนี้จะมีผู้คนหลั่งไหลมาร่วมอวยพรพวกเขาทั้งสองอย่างมากมาย โดยผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีคือ อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) ในขณะที่ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) จะรับหน้าที่ขับกล่อมเสียงเพลงให้แก่คู่รักทั้งสอง


เมื่อชาวเน็ตเกาหลีได้เห็นการ์ดงานแต่ง ก็มีข้อความโพสแสดงความยินดีมากมายเช่น "ได้แต่งกันจริงๆแล้วนะ" "พวกคุณดูเหมาะสมกันมาก หวังว่าพวกคุณจะอยู่กันอย่างมีความสุข" "หวังว่าพวกคุณทั้งสองคนจะมีชีวิตแต่งงานที่ชื่นมื่น"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top