Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) จิ้มนิ่ม.. เรน (Rain) ไม่มีเพลงฮิต (2008-06-26)

บรรดาแฟนๆของนักร้องหนุ่ม เรน (Rain) ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับคำพูดของ พัคจินยอง (Park Jin Young) อดีตโปรดิวเซอร์ ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่ง


พัคจินยองกล่าวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2551 ว่า “รายได้ที่ได้จากการจำหน่ายของ เรน (Rain) ครึ่งหนึ่ง ซึ่งรวมทั้งอัลบั้มและเพลงออนไลน์นั้น เมื่อเทียบกับ Wonder Girls จะได้เพียงแค่หนึ่งส่วนสามของรายได้ที่ได้จากยอดขายของอัลบั้มและเพลงออนไลน์ครับ” เขากล่าวต่อ “Wonder Girls ใช้งบประมาณในการโปรโมทค่อนข้างต่ำครับแต่รายได้ที่ได้จากยอดขายรวมถึงเพลงออนไลน์ที่ได้กลับมานั้นสูงมาก ผิดกับเรนที่งบประมาณในการโปรโมทสูง แต่เขากลับไม่ค่อยมีเพลงที่ติดตลาดเท่าไหร่”


ในขณะที่แฟนเพลงของเรนต่างรู้สึกผิดหวังในคำพูดของพัคจินยอง ซึ่งตอนนั้น เรน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment ทางด้านแฟนๆยังตั้งข้อสังเกตุถึงคำพูดของเขาในประโยคที่ว่า “‘เรนนั้นไม่มีเพลงที่ติดตลาด’ ก็เหมือนกับเป็นการตบหน้าตัวเองเพราะเขาก็เป็นคนที่เขียนเพลงทั้งหมดให้เรนร้องนั่นเอง”


ในขณะที่วันนี้ (25 มิถุนายน 2551) ก็เป็นวันเกิดของเรนที่อายุครบ 27 ปี อีกด้วย แฟนกล่าว “มันช่างเป็นของขวัญที่แย่สำหรับเขาจริงๆ”


แต่เมื่อข่าวนี้ออกไปได้ไม่นานทางต้นสังกัดของเรน J Tune Entertainment ก็ออกมากล่าวปกป้องอดีตโปรดิวเซอร์ว่า “พัคจินยองไม่ได้ตั้งใจจะพูดอย่างนั้นครับ” โดยทางต้นสังกัดเรนเผยถึงรายละเอียด “ความสัมพันธ์ของทั้งสองยังเหมือนเดิมก็ยังเป็นที่รู้กันดี สิ่งที่คุณพัคจินยองพูดออกไปคงไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top