Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent เปิดใจความสัมพันธ์ พัคจินยอง-เรน สุดแนบแน่น ที่พูดไปไม่ได้หมายความอย่างนั้น (2008-06-26)

YP Entertainment ต้นสังกัดของ พัคจินยอง (Park Jin Young) ให้สัมภาษณ์ในวันนี้เกี่ยวกับกรณีคำพูดที่อาจสร้างความเข้าใจผิดต่อแฟนๆที่ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง


โฆษก JYP กล่าวว่า “คนที่รู้จักความสัมพันธ์ของเรนและพัคจินยองดี ต่างก็หัวเราะให้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ” เขาเสริม “สิ่งที่สื่อมวลชนจำนวนมากนำเสนอออกไปนั้น ได้สร้างความเข้าใจผิดอย่างรุนแรงเลยครับ” เขาเผย


เขากล่าวต่อ “Wonder Girls ถูกวางแนวคิดให้มีภาพลักษณ์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังทั่วไปได้ง่าย ผิดกับเรนที่มีภาพลักษณ์ที่เท่ห์และมีเสน่ห์ มันเลยกลายเป็นเรื่องราวของการเปรียบเทียบครับ” เสริม “ถ้าให้ เรน ไปเต้นเพลง Tell Me และให้ Wonder Girls มาเต้นเพลง How to Avoid the Sun มันจะเป็นยังไงล่ะครับ เพลงของเรนเป็นอะไรที่ยากในการร้อง ผิดกับ Wonder Girls ที่ต้องใช้ความพร้อมเพรียงในการขับร้องมากกว่า” กล่าวต่อ “จะเห็นได้ว่าแค่แนวคิดหลักของศิลปินทั้งสองนั้นก็ต่างกันแล้ว ที่พูดไปไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบอะไรเลยครับ”


เพื่อสยบข่าวความสัมพันธ์ที่ระหองระแหง โฆษกเผย “ตอนนี้เรนและพัคจินยองก็ยังติดต่อกันอยู่เหมือนเดิมเลยนะครับ” เสริม “ถ้าทุกคนไม่เข้าใจมิตรภาพของทั้งสองคนนี้ที่มีให้กันผิดไป มันก็จะดีมากครับ”


JYP Entertainment เคลียร์ทุกประเด็นในเช้าวันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top