Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent ร่วมกับ SBSi เปิดตัว Channel S พอร์ทัลวาไรตี้สุดอลังการบนมือถือ(เกาหลี) (2008-06-25)

SM Entertainment ร่วมมือกับ SBSi เปิดตัวบริการโมบายพอร์ทัลผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ในชื่อ Channel S เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้


Channel S ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะรวบรวมสื่อบันเทิงต่างๆของศิลปินในค่าย SM รวมไปถึงรายการทีวีทางช่อง SBSi ซึ่งจะเป็นบริการที่ผสมผสานในรูปแบบวาไรตี้ที่หลากหลายโดยใช้ช่องทางของโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก


เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2551 เวลา 16.00 น. ที่ตึก SBS มีงานเปิดตัวซึ่งทางด้านผู้บริหารเปิดเผยว่า “จากการร่วมมือของเราทำให้ออกมาเป็น ChannelS ซึ่งจะมีบริการทั้งเสียงเรียกเข้า เสียงรอสาย รวมไปถึงมิวสิควีดีโอที่มีชมออนไลน์ผ่านทางพอร์ทัลบนมือถือ นอกจากนี้ยังมีอัลบั้มภาพศิลปินสุดพิเศษ คลิปวีดีโอต่างๆ และนอกจากนี้ทางเรายังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมประมูลสวินค้าเกี่ยวกับศิลปินดาราอีกด้วย”


เสริมด้วย “สำหรับในรายการ SBS Ingygayo นั้นก็จะมีบริการเปิดให้โหวตคะแนนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และยังมีแผนที่จะไปร่วมกับรายการอื่นๆด้วย เท่านั้นยังไม่พอเราจะมีบริการจำหน่ายบัตรต่างๆผ่านทางมือถือ รวมไปถึงการซื้อสินค้าของดาราคนโปรดในรูปแบบช้อปปิ้งเต็มรูปแบบใน Channel S เช่นเดียวกัน”


โดยในงานเปิดตัว Channel S ในวันนี้ได้มีสองศิลปินอย่าง Super Junior HAPPY และวงน้องใหม่ SHINee มาร่วมงานอีกด้วย


อนึ่ง บริการ Channel S ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมากับผู้ให้บริการ SKT เป็นรายแรก และในเดือนกรกฏาคมจะเปิดบริการกับ KTF และ LG ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top