Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) แห่งบิ๊กแบงร่วมแจมงานละครเวที CATS (2008-06-25)

แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงในละครเวทีชื่อก้องโลก CATS


แดซอง จะรับบทเป็นแมวหล่อสุดกวนอย่าง รัมทัม ทักเกอร์ ซึ่งเป็นบทบาทที่ผู้ชมต่างแทความรักให้อย่างมากมาย ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดเผย “แดซองได้รับคำชมว่าเขามีภาพลักษณ์ในด้านบวกและมองโลกในแง่ดี รวมไปถึงความสามารถในการร้องเพลงที่เหมาะสมกับตัวละครนี้จนถึงในระดับที่ทีมงานทางนั้นค่อนข้างพอใจ” เสริมด้วย “เขาได้รับคะแนนสูงสุดในระหว่างการออดิชั่นเพราะว่าเขามีความสามารถครับ”


CATS เป็นละครเพลงเวทีที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 30 ประเทศ และมีผู้เข้าชมมากกว่า 65,000,000 คนนับตั้งแต่เปิดการแสดงเป็นครั้งแรกในปี 1981 CATS ได้รับความรักจากผู้ชมอย่างมากเนื่องจากเป็นละครเวทีที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของแมวในรูปแบบที่หลากหลาย รวมไปถึงท่าเต้นและเพลงที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก การเปิดรอบการแสดงในเกาหลีครั้งนี้ถือว่ามีความหมายค่อนข้างมากเพราะจะเป็นการครบรอบภาษาที่ 15 นับตั้งแต่ CATS ออกเดินทางไปแสดงทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ทีมงานเกาหลีและทีมงานต้นฉบับก็จะได้ร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


อนึ่ง แดซองจะร่วมซ้อมการแสดงตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้เป็นต้นไป และจะเปิดให้ชมกันจริงในวันที่ 19 กันยายน 2551 ที่โรงละคร ชาร์ลอตต์เธียร์เตอร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top