Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) จัดฟรีคอนเสิร์ตจากเหตุการณ์คราบน้ำมันในชายหาดแทอัน (2008-06-25)

ครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในฝั่งตะวันตกของเกาหลีใต้ ตลอดแนวชายหาดแทอัน กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูจากเหตุการณ์คราบน้ำมันรั่วลงในทะเลแทอันเมื่อเดือนธันวาคม 2550 ช่วงระยะเวลากว่า 6 เดือนที่ผ่านมา บรรดาดาราศิลปินเกาหลีรวมไปถึงองค์กรต่างๆและประชาชนในย่านนั้น ต่างก็ลงแรงช่วยกันทำความสะอาดคราบน้ำมันที่ขึ้นมาเกาะอยู่ตามชายหาดจนกลับคืนสู่สภาวะปกติ แต่สิ่งที่ดูเหมือนว่าจะยังเป็นปัญหาอยู่คือบรรดาปลาในทะเล การประมง และแหล่งท่องเที่ยวในแถบนั้นที่ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ ซึ่งไม่สามารถนำคืนกลับมาให้เหมือนเดิมได้ภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน


คิมจางฮุน ซึ่งเขาได้เคยลงไปช่วยทำความสะอาดชายหาดมาแล้วครั้งหนึ่ง ได้เตรียมจัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเขาจะจัดงานที่มีชื่อว่า Kim Jang Hoon Seohaean Festival (คิมจางฮุน ซอแฮอัน เฟสติวัล) ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2551 ที่ย่านชินฮัก เมืองโบรยอง จังหวัดชุงนัม ซึ่งจะไม่มีการเก็บค่าเข้าชมคอนเสิร์ตแต่อย่างใด ส่วนรายได้ที่คิมจางฮุนคิดเอาไว้นั้นจะมาจากยอดขายขนม อาหาร ที่พักอาศัย และอื่นๆ


นอกจากคิมจางฮุนที่เป็นหัวแรงหลักในงานนี้แล้ว จะยังมีศิลปินคนอื่นๆมาร่วมขึ้นโชว์ด้วยเช่น ยุนโดฮยอน (Yoon Do Hyun Band), DJ DOC, No Brian และ Super Junior HAPPY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top