Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 20 กรกฏาคมนี้ (2008-06-25)

แทยัง (Tae Yang) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวไปเมื่อเดือนที่แล้ว เปิดเผยถึงการเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรก


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แทยัง หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาไป และตอนนี้ก็เตรียมจะจัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฏาคม 2551 นี้ครับ”


ต้นสังกัดกล่าวต่อ “คอนเสิร์ตของแทยังในครั้งนี้เป็นที่จับตามองของแฟนๆเป็นอย่างมากครับ” เสริมด้วย “จากการสำรวจในบรรดาแฟนๆของแทยังนั้น มีแฟนเพลงเพศชายในช่วงอายุตั้งแต่ 20-30 ค่อนข้างมากครับ ดังนั้นเราเลยคิดว่าอาจจะเพิ่มรอบที่สองที่มีสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นที่จะเข้าชมได้ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยสนุกนักแต่เราก็กำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่ด้วยครับ”


ทางด้านแทยังเปิดเผยว่า “สำหรับวันที่จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผมยืนยันมาแล้วเป็นวันที่ 20 กรกฏาคม 2551 ผมค่อนข้างตื่นเต้นครับ เพราะผมต้องเตรียมตัวในคอนเสิร์ตนี้เพียงคนเดียว ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อโชว์ที่สุดยอดสำหรับทุกคน”


บิ๊กแบง ได้สิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ 2008 Global Warning Tour ลงไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2551 ที่โซล จัมชิล ยิมเนเซียม โดยพวกเขาเริ่มเดินสายทัวร์มาตั้งแต่เมื่อเมษายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top