Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TOP (BIGBANG) เตรียมรับบทเป็นนักฆ่าใน IRIS ละครฟอร์มยักษ์ เม็ดเงินลงทุนกว่า 660 ล้านบาท (2008-06-24)

ท้อป (TOP) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงในละครเรื่อง Iris (ไอริส) ซึ่งนับเป็นผลงานการแสดงชิ้นที่สองของเขา


Iris ละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เรื่องได้รับความสนใจหลังจากมีดาราชื่อดังมาร่วมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงอาทิ คังเจกยู (Kang Je Gyu) จากเรื่อง แทกึกกิ (Taegulgi), ผู้กำกับมือดีอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyun Min) ที่เคยฝากผลงานไว้กับละครสุดโด่งดังอย่าง Sangdoo Let’s Go Too School, I’m Sorry, I Love You และ Snow Queen รวมไปถึงการรีเทิร์นจอแก้วครั้งสำคัญของ อีบยองฮอน (Lee Byun Hun) หลังจากห่างหายจากวงการละครเกาหลีไปนานกว่า 5 ปี


TOP จะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า อีบยองฮอน โดยที่บยองฮอนนั้นเป็นคนในองค์กร NSS (องค์กรลับอีกแห่งหนึ่ง) ก่อนหน้านี้ TOP เคยรับงานละครในเรื่อง I Am Sam ทางช่อง KBS การกลับมาสู่วงการแสดงอีกครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีของท้อปในครั้งนี้ ส่งผลห้ทุกคนต่างจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาจะได้ประกบกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีบยองฮอน และ คังเจกยู อีกด้วย


ด้วยเม็ดเงินลงทุนในละครเรื่องนี้กว่า 660 ล้านบาท IRIS ละครความยาว 20 ตอน จะเริ่มถ่ายทำในหลายประเทศเช่น รัสเซีย จีน ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ โดยเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนลงจอให้ได้ชมกันในช่วงต้นปี 2009

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top