Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดขายบัตรแล้ว!!! งานมีตแอนท์กรี๊ดครั้งแรกของเมืองไทยกับ โจ ฮยอนแจ (2008-06-24)

ครั้งแรกของเมืองไทย ที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง โจ ฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) จากซีรี่ย์ยอดนิยม “ซอดองโย – สายใยรักสองแผ่นดิน” ทางช่อง 3 และ “Only You – หัวใจปรุงรัก” ทางช่อง 7 สี จะมาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ ในงาน Siam Samsung Life Insurance, CentralWorld and K.T.C.C present Jo HyunJae Exclusive Only You Fan Meet ในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ด เวลา 16.00 น. โดยเพลงที่นำมาร้องนั้นพระเอกหนุ่มได้แอบกระซิบมาว่า “เป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆครับ กล่าวถึงการได้อยู่เคียงข้างคนรัก เหมือนกับสายลมที่อยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา” หลังจากจบงานมีตติ้งในครั้งนี้ โจ ฮยอนแจ ยังมีโครงการที่จะร้องเพลงอีก 2-3 เพลง โดยจะจำหน่ายในรูปแบบ Digital Album อีกด้วย


 


นอกจากนี้ ในวันที่ 4 กรกฎาคม โจ ฮยอนแจ ได้นำของใช้ส่วนตัวสุดรักสุดหวงมาประมูลในงาน Auction Charity Fan Meet with Jo Hyunjae ที่จะจัดขึ้น ณ บริเวณลานฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ด เวลา 18.00 น. รายได้ทั้งหมดมอบให้กับ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางแค โจ ฮยอนแจ ได้พูดถึงของที่นำมาประมูลว่า “ทุกชิ้นเป็นของที่มีความหมายมากสำหรับผมครับ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต แว่นตากันแดด สร้อยคอ และ หมวก ผมอยากจะให้ของพวกนี้ที่มีความหมายกับคนอื่นๆด้วย โดยการนำมาประมูลกับแฟนคลับของผมเอง และนำเงินที่ได้ ไปมอบให้กับบ้านพักคนชราเพื่อดูแลผ้สูงอายุครับ”


 


สำหรับงาน Siam Samsung Life Insurance, CentralWorld and K.T.C.C present Jo HyunJae Exclusive Only You Fan Meet ในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้ ท่านผู้สนใจ สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ http://www.johyunjaethailand.com หรือ 083 782 0008

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top