Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังโบ (Hwang Bo) ซุ่มเงียบเยือน คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ญี่ปุ่นสุดเซอร์ไพรส์ (2008-06-24)

ฮวังโบ (Hwang Bo) เตรียมทำเซอร์ไพรส์ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ของ SS501 อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการยกกองถ่าย We Got Married ไปบุกถึงหอพัก


เนื่องด้วยกิจกรรมการโปรโมทเพลงของ SS501 ที่ค่อนข้างมาก ทำให้คิมฮยอนจุงสามารถเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อถ่ายทำ We Got Married ได้เฉพาะช่วงวันหยุดเท่านั้น นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมในการบันทึกเทปที่สตูดิโอ (บันทึกในวันธรรมดา) ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงจำเป็นต้องใช้ภาพคิมฮยอนจุงแทนตัวจริง


การถ่ายทำเทปเซอร์ไพรส์เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่หอพักของ SS501 ในช่วงกลางวัน ก่อนที่คิมฮยอนจุงจะบันทึกเทปรายการทีวีทางช่องฟูจิเสร็จสิ้นและเดินทางกลับมาที่หอในช่วงคืนวันนั้น การเตรียมการครั้งนี้ของทีมงานประสบความสำเร็จเนื่องจากฮยอนจุงนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่าฮวังโบจะเดินทางมาเยี่ยมเขาถึงที่ประเทศญี่ปุ่น


โปรดิวเซอร์ของรายการขอให้ทีมงานเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพื่อที่ฮยอนจุงจะได้ไม่เจอข่าวแผนการนี้ในอินเตอร์เน็ตรวมไปถึงแฟนๆของเขา จนกว่าพวกเขาจะได้พบกันจริงๆ การถ่ายทำจะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 มิถุนายนก่อนที่ทีมงานจะเดินทางกลับมายังเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top