Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ถูกมือดีปล่อยทีเซอร์อัลบั้ม 3 ออกสู่อินเตอร์เน็ตทั้งๆที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ (2008-06-23)

ทีเซอร์โปรโมทอัลบั้มที่ 3 ของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งยุค อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) หลุดออกไปในเว็บเกาหลีทั้งๆที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์


Mnet Media ต้นสังกัดของอีฮโยริออกมายืนยันข่าวนี้ว่า เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2551 ทีเซอร์ที่เตรียมใช้โปรโมทอัลบั้มที่ 3 ของนักร้องสาวได้หลุดออกไปตามเว็บไซต์พอร์ทัลต่างๆของเกาหลี รวมไปถึงเว็บบล้อกและเว็บวีดีโอด้วย ทางต้นสังกัดยังกล่าวอีกด้วยว่าขณะนี้กำลังดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวคนนำทีเซอร์ชิ้นนี้ออกไปปล่อยลงสู่อินเตอร์เน็ต


สิ่งที่หลุดออกไปเมื่อวานนี้เป็นภาพนิ่งที่อีฮโยริถ่ายที่ฮาวายเพื่อเตรียมนำมาใช้ประกอบในอัลบั้มแจ็คเก็ตชุดที่ 3 รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวเสียงเพลงบางส่วนที่เตรียมใช้ประกอบในทีเซอร์ตัวเต็มในรูปแบบที่ยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์


เวอร์ชั่นเต็มของทีเซอร์นี้มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 24 มิถุนายน 2551 ทางด้านอีฮโยริเปิดเผยว่า “มันช่างน่าขายหน้าจริงๆที่ทีเซอร์ที่พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ต้องหลุดออกไปในเวอร์ชั่นที่ยังไม่สมบูรณ์ ฉันหวังว่าทุกคนจะให้ความร่วมมือกับเราในขณะที่เรากำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ เพื่อให้เหตุการณ์เหล่านี้จะได้ไม่เกิดอีกขึ้นในอนาคต”


อนึ่ง อัลบั้มชุดที่ 3 ของอีฮโยรินั้นมีแผนวางจำหน่ายราวกลางเดือนกรกฏาคม พร้อมทั้งกล่าวว่าในงานเพลงชุดนี้จะมีนักร้องชื่อดังอย่าง คิมกอนโม (Kim Gum Mo) มาร่วมงานด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top