Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 ชวนแฟนๆชมของเล่นชิ้นโปรด ในงาน Siam Center Heisei Manga Carnival เริ่ม 26-29 มิถุนายนนี้ (2008-06-22)

หลังจากเดินทางมาร่วมเปิดตัว DSPent (Thailand) ต้นสังกัดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับชาวถั่วเขียวไปอย่างถล่มทลาย จนลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่าแทบแตก ห้าหนุ่ม SS501 ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับบรรดาแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจตลอดมา และล่าสุดก็สามารถนำซิงเกิ้ลที่ 3 (ภาษาญี่ปุ่น) “Lucky Days” ทะยานขึ้นรั้งอันดับสองของออริกอนชาร์ตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว


ภายในวันแรกของการเปิดตัว (18 มิถุนายน) ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่สูงที่สุดสำหรับการทำงานเพลงในแดนปลาดิบเลยทีเดียว ซึ่ง SS501 จะอยู่โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่นี้ที่ประเทศญี่ปุ่นจนถึงปลายเดือนกรกฎาคม โดยระหว่างนั้น เหล่าเจ้าชายหิมะทั้งห้า จะมีกิจกรรมแฟนมีทติ้ง จับมือกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดในวันที่ 21 กรกฎาคม และยังจะมีคอนเสิร์ตฉลองอัลบั้มใหม่ในวันที่ 12 และ 13 กรกฎาคมที่โตเกียว และที่โอซาก้าในวันที่ 16 และ 17 เดือนเดียวกัน



ส่วนแฟนชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะ DSPent (Thailand) ต้นสังกัดในประเทศไทยของ SS501 แอบเผยข่าวดีออกมาแล้วว่า ห้าหนุ่ม SS501 จะกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครทนคิดถึงห้าหนุ่มไม่ไหวล่ะก็… แวะไปดูของเล่นชิ้นโปรดของ SS501 ที่ส่งตรงมาให้เหล่า Tripple S ชาวไทยดูต่างหน้าให้หายคิดถึง ในงาน Siam Center Heisei Manga Carnival ที่สยามเซ็นเตอร์ วันที่ 26-29 มิถุนายนนี้ !!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top