Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls ชมแทยอน (SNSD) ไม่ขาดปาก ทั้งร้องเพลงเก่งแถมน่ารักอีกด้วย (2008-06-22)

ซอนมิ (Sun Mi) หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls กล่าวกับสำนักข่าว คุคินิวส์ (Kuki News) ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันชอบพี่แทยอนมากๆค่ะ ถึงขั้นเป็นแฟนคลับเลยนะคะ” เธอเสริม “เธอร้องเพลงได้ไพเราะมากแถมยังน่ารักอีกด้วยค่ะ” ในขณะที่ซอนมิกำลังตอบคำถาม เยอึน (Ye Eun) เพื่อนร่วมวงที่นั่งอยู่ข้างๆก็กล่าวสมทบ “ปกติแล้วเธอก็มักจะชอบพูดว่า ‘แทยอนจัง‘ อยู่บ่อยๆด้วยล่ะค่ะ” (จัง = 짱 = เจ๋ง,สุดยอด)


เยอึนกล่าวเสริมว่าเธอรู้สึกว่าโซนยอชิแดนั้นไม่ถึงขั้นเป็นคู่แข่งแต่อย่างใด “ถ้าให้ฉันบอกว่าสมาชิกในกลุ่มโซนยอชิแดนั้นมีใครสวยมากที่สุดคงบอกยากค่ะ เพราะสวยกันทุกคนเลย” เธอเสริม “เป็นวงที่ทำงานกันหนักมากค่ะ” เมื่อถูกถามถึงการทำกิจกรรมของนักร้องกลุ่มหญิงที่มากขึ้นในระยะนี้ เธอกล่าว “โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Jewelry. Brown Eyed Girls, SeeYa วงเหล่านี้เริ่มทำกิจกรรมกันมากขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อก่อนค่ะ” เสริมด้วย “ช่วงก่อนหน้านั้นกระแสวงกลุ่มนักร้องหญิงนั้นดูค่อนข้างเงียบเลยค่ะ แต่ตอนนี้ที่คนเริ่มให้ความสนใจมากขึ้นก็พลอยทำให้เรามีความสุขไปด้วยค่ะ”


การสารภาพความในใจของซอนมิว่าเธอชื่นชอบและเป็นแฟนโซนยอชิแดนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ วันเดอเกิร์ลและโซนยอชิแดเปิดตัวสู่วงการเพลงเกาหลี นักร้องทั้งสองกลุ่มก็มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากพวกเธอเป็นกลุ่มนักร้องหญิงที่เปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกันแถมมาจากบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่สองบริษัทชั้นนำของเกาหลีอีกด้วย ทางด้าน 5 สาววันเดอร์เกิร์ลก็ยอมรับถึงความยอดเยี่ยมของโซนยอชิแด และกล่าวว่าพวกเธอดีใจที่มีผู้ร่วมงานในวงการบันเทิงที่ดีเช่นนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top