Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง.. คิมฮยอนจุง (SS501) อาจรับบทริวใน รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลี (2008-06-21)

รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลีที่เตรียมสร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง “สาวแกร่งแรงเกินร้อย” ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจอย่างมาก จากผลงานที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้กับเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2001 และเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในปี 2005 ซึ่งส่งผลให้ดาราที่ร่วมแสดงในเวอร์ชั่นไต้หวันอย่าง F4 นั้นขึ้นทำเนียบดาราแถวหน้าในระดับเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว


รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลีนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วต้นปี 2009 ทางช่อง KBS2TV ซึ่งแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากว่าใครที่จะได้ถูกรับเลือกมารับบทในละครเรื่องนี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับหนึ่งในตัวแสดงนำนั้นถูกเปิดเผยว่าอาจจะเป็น คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ก็เป็นได้


ทีมงาน Group Eight ซึ่งเป็นผู้ผลิตละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า “เราได้พูดคุยเรื่องนี้กับคิมฮยอนจุงและต้นสังกัดของเขาไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆออกมาอย่างแน่ชัด” ทางด้าน DSP Entertainment ต้นสังกัดคิมฮยอนจุงเปิดเผย “ช่วงนี้พวกเราจะต้องจัดตารางการทำงานของ SS501 ค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ ดังนั้นเราคงยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะให้เขามาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร



เมื่อถามไปทาง Group Eight ถึงสาเหตุที่ต้องทาบทามฮยอนจุงให้มารับบทในละครเรื่องนี้ เขาเผย “เราเลือกคิมฮยอนจุงเพราะเราได้ดูการแสดงของเขาในรายการ We Got Married ที่รับบทเป็นสามีร่วมกับ ฮวังโบ (Hwang Bo) และเราก็รู้สึกได้เลยว่าเขาน่าจะรับบทของ ริว (Rui) ได้เป็นอย่างดีครับ”


ผู้ผลิตละครยังกล่าวย้ำด้วยว่า “พวกเราจะไม่เลือกเฉพาะดาราไอดอลมารับบทในละครเรื่องนี้แน่ครับ มันยังมีมาตรฐานที่เราวางเอาไว้อีกหลายข้อ ตราบใดที่นักแสดงที่เราเลือกได้มาตรฐานของเราและเหมาะสมกับบทบาท เราก็จะพยายามพูดคุยในรายละเอียดถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาหรือเธอจะมารับเล่นโดยไม่สนใจว่าพวกเขาจะเป็นไอดอลหรือไม่”


เหนือสิ่งอื่นใด ยังไม่มีข้อยืนยันใดๆจากทางผู้ผลิตว่าจะได้นักแสดงคนใดมาร่วมงาน มันยังคงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการสรรหานักแสดงเท่านั้น มีอย่างเดียวที่ยืนยันตอนนี้คือละครจะฉายในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ Group Eight ก็มีละคร MBC เรื่อง Fantasy Couple และ Goong S

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top