Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee, LUNA และ AMBER f(x), ดีเจระดับโลกร่วมมันส์ใน SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL (2016-10-04)

SHINee, LUNA และ AMBER f(x) พร้อมด้วยดีเจระดับโลก
ระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ 

        ค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ความสุขให้กับผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีอยู่เสมอ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1-2 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้จัดงานเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่โดยใช้ชื่อว่า ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ (สเปกตรัม แด๊น มิวสิค เฟสติวัล) บริเวณ NANJI HANGANG PARK ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีแฟนเพลงจากทั่วโลกเข้าร่วมงานถึง 60,000 คน

            ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ เป็นเทศกาลดนตรีเพลงแด๊นสมัยใหม่หลากหลายแนวทั้ง EDM, HIPHOP ตลอดจนถึงแนว K-POP ที่มาในรูปแบบธีม ปาร์ค มีการแบ่งเวทีออกเป็น 4 คอนเซปต์ด้วยกัน ได้แก่ ‘Star City’, ‘Dream Station’, ‘Club Neo Jungle’ และ  ‘Electro Garden’ โดยมีสโลแกนของงานว่า THE NEXT MUSIC PARADISE’

        สำหรับเทศกาลเพลงครั้งนี้ ได้รวบรวมนักดนตรี และดีเจชื่อดังระดับโลกเอาไว้มากมาย กว่า 60 ศิลปิน ทั้ง Dimitri Vegas & Like MikeKASKADE,  MarshmellowSIGMAHaywyreDon Diablo, R3HAB, Galantis ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีศิลปินภายใต้สังกัดค่าย S.M. Ent. ขึ้นแสดงบนเวทีด้วย ทั้งบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเพลงเกาหลีอย่าง ‘SHINee’ (ชายนี่ที่นำเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘1 of 1’ (วัน ออฟ วัน) มาแสดงเป็นครั้งแรกถึง 2 เพลง ได้แก่ เพลง ‘Prism’ และเพลง ‘Feelgood รวมถึง 2 สาว AMBER (แอมเบอร์) และ LUNA (ลูน่า) จากวง f(x) (เอฟเอ็กซ์) ได้ขึ้นแสดงเพลง ‘Heartbeat’ (ฮาร์ทบีท) เพลงแนว Electro Trance ที่โดดเด่นด้วยเสียงเปียโนที่ถูกใช้เป็นเพลงธีมหลักของเทศกาลดนตรีนี้ ร่วมกับหนุ่มหล่อ ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) จาก SMROOKIES (เอสเอ็มรุกกี้ส์) ที่มาโชว์ฝีมือเป็นดีเจให้อีกด้วย 

ทั้งนี้  S.M. Ent. ได้วางแผนที่จะให้เทศกาลเพลงสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลี ที่นอกจากจะจัดขึ้นในเอเชียแล้ว ยังหวังว่าจะได้เดินทางไปจัดในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top