Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GOT7 เยือนเชียงใหม่อู้คำเมืองชวนแฟน est ลุ้นบินมีทสุดฟินไกลถึง เกาหลี! (2016-09-25)

กรุงเทพฯ – 23 กันยายน 2559 – เครื่องดื่มเอส โดยนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนายปริญญา เพิ่มพานิช รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานขาย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เอาใจแฟนคลับเอส และอากาเซ่อีกครั้ง สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการมาเยือนประเทศไทยของไอดอลเกาหลี ด้วยการอิมพอร์ตหนุ่มๆ สุดฮอตอย่าง GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์เอส เดินสายออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก! ในกิจกรรม est ซ่าซี้ดสุดขั้ว GOT7 FLY TO CHIANG MAI AND KHON KAEN” ที่งานนี้ทั้ง 7 หนุ่มตั้งใจบินตรงมาขอบคุณแฟนเอสและอากาเซ่ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนอย่างอบอุ่นในแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7″ และเพื่อฉลองเอสโคล่าแพ็กเกจจิ้งลิมิเต็ดอิดิชั่น GOT7 ที่มียอดขายพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ พร้อมถือโอกาสเปิดแคมเปญสุดฟินส่งท้ายปี “เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งค์มีต GOT7 ที่เกาหลี” ชวนแฟนๆ เอสและอากาเซ่ไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ไกลถึงประเทศเกาหลีอีกด้วย ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่
 
ครั้งแรกกับ GOT7 บินตรงพบแฟนๆ นอกกรุงเทพฯ ทั้งที เจ็ดหนุ่ม GOT7 ก็เลยจัดหนักให้แฟนๆ หายคิดถึง เพียงแค่ช็อตเปิดตัวของหนุ่มๆ ด้วยลุคเท่ๆ นำทีมโดย “แบมแบม” สมาชิกคนไทยในวง พร้อมด้วย “เจบี” “จินยอง” “มาร์ค” “ยองแจ” “ยูคยอม” และ “แจ็คสัน” ก็เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มดังของอากาเซ่อย่างถล่มทลาย มาเชียงใหม่ทั้งทีต้องไม่ธรรมดา หนุ่มๆ GOT7 จึงเตรียมเกมสุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน อย่าง เกมทำน้ำพริกหนุ่ม และเกมตามล่าหาเอส  พร้อมเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิสมาชิก 3 คน ได้แก่ “ยองแจ” “มาร์ค” และ“จินยอง”  ที่เกิดในเดือนกันยายน ที่สำคัญงานนี้บอกเลยว่าต้องอิจฉาผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีจริงๆ เพราะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ตัวต่อตัวแบบฟินกระจาย และยังเพิ่มระดับความซ่าซี้ดสุดขั้วกันต่อสำหรับผู้โชคดีอีกสามร้อยคนได้มีโอกาสขึ้นไปไฮทัชเพื่อสัมผัสมือ และได้สบตาหนุ่มๆ แบบที่เรียกว่าหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!
 
นอกจากนี้ภายในงาน หนุ่มๆ GOT7 ก็ยังได้ร่วมกันประกาศเซอร์ไพรส์ข่าวดีส่งท้ายปี เพราะพวกเขาจะชวนแฟนเอสและอากาเซ่ถึง 400 คน! เดินทางไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดกับพวกเขาไกลถึงประเทศเกาหลีในแคมเปญ “เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งค์มีต GOT7 ที่เกาหลี” โดยทั้งเจ็ดหนุ่มได้เชิญชวน พร้อมส่งคำหวานอ้อนแฟนๆ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศร่วมลุ้นชิงรางวัลพาเพื่อนยกก๊วน 4 คนบินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลี จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2 แสนบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20 ล้านบาท!
 
ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีใน 400 คนได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า เอสฟรี หรือเอสเพลย์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มายัง 1 ใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ส่งผ่านโทรศัพท์ พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา 11 หลัก กดปุ่ม # และกดโทรออก หรือ 2) ส่งผ่าน est mobile application หรือ 3) ส่งทางเว็บไซต์ของเอสได้ที่ www.estcolathai.com/promotion ฟรีค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้ลุ้นไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบซ่าซี้ดสุดขั้วกับหนุ่มๆ GOT7 ทั้งเจ็ดคนที่ประเทศเกาหลีได้แล้ว ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/estcola

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top