Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เผยผมชอบ วันเดอร์เกิร์ล มากกว่า โซนยอชิแด แต่…ผมก็อยากทำความรู้จัก โซนยอชิแด นะ !!! (2008-06-21)

แทยัง (Tae Yang) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดเผยว่าเขาชอบ Wonder Girls มากกว่า โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


หลังจากที่แทยังวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ล่าสุดได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS Cool FM ‘Yoon Do Hyun’s Music Show’ เขาได้เปิดเผยความในใจครั้งสำคัญ


ดีเจ ยุนโดฮยอน ถามแทยังว่า “ผมจะถามคำถามที่ค่อนข้างอ่อนไหว คำถามนี้อาจจะค่อนข้างลำบากในการตอบมากกว่าเรื่องเกี่ยวกับดนตรี.. คุณชอบใครมากกว่ากันระหว่าง วันเดอร์เกิร์ล และ โซนยอชิแด?” เขาถามพร้อมกับหัวเราะ “มันคงจะคล้ายกับคำถามที่ว่าคุณชอบพ่อหรือแม่มากกว่ากันใช่ไหม?”


แทยังตอบ “มันเป็นคำถามที่ตอบยากมากเลยครับ แต่ผมคงจะเลือกตอบว่าวันเดอร์เกิร์ลครับ เพราะว่าพวกเราเคยร่วมงานกันมาก่อนอีกทั้งเราก็ยังเป็นเพื่อนกันด้วยครับ”


หลังจากนั้นยุนโดฮยอนก็ถามต่อว่าถ้างั้นเขาก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆเกี่ยวกับโซนยอชิแดอย่างนั้นหรือ แทยังตอบ “ไม่ครับ… ดังนั้นผมเลยอยากจะเป็นเพื่อนกับพวกเธอเหมือนกันครับ” เขาตอบพร้อมกับยิ้มอย่างอายๆ


อนึ่ง ในระหว่างรายการ Yoon Do Hyun’s Music Show แทยัง ได้ร้องเพลงสดๆให้แฟนในรายการฟัง เขาก็ได้รับคำชมกลับมาเช่น “ยองแบ วันนี้นายใส่น้ำผึ้งลงไปในเส้นเสียงอีกแล้วนะ” “ยองแบ พี่รักเธอนะ” แสดงให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top