Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) จัดบัลลาดคอนญี่ปุ่น XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR CONCERT vol.2 in JAPAN (2016-02-02)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เตรียมจัดคอนเสิร์ตบัลลาดญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม

2 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตบัลลาด&มิวสิคคัลส่งท้ายทุกปีในเกาหลีของ คิมจุนซู จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเดอะเบสท์บัลลาดคอนเสิร์ตทัวร์เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในชื่อ 2016 XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR CONCERT vol.2 in JAPAN ที่จะจัดขึ้นที่นาโกยาและโตเกียว ซึ่งเขาเตรียมทำให้ฤดูใบไม้ผลินี้พิเศษสุดร่วมกับแฟนๆญี่ปุ่นกว่า 3 หมื่นคน”

คิมจุนซู ได้จัดคอนเสิร์ตบัลลาด&มิวสิคคัลส่งท้ายทุกปีตั้งแต่ปี 2012 ถัดมาในปี 2014 เขาได้จัดคอนเสิร์ตเบสท์บัลลาดคอนเสิร์ตทัวร์ที่โตเกียวและโอซาก้า กับแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน เขาตัดสินใจกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งในญี่ปุ่นหลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

ต้นสังกัดเผย “มีแฟนๆญี่ปุ่นจำนวนมากมาเกาหลีเพื่อดูละครเวทีและคอนเสิร์ตของเขา แฟนๆต่างรอให้เขาจัดการแสดงที่ญี่ปุ่น ที่เขาจะได้โชว์เสน่ห์ต่างๆผ่านคอนเสิร์ตบัลลาด&มิวสิคัลด้วยการร้องเพลงจากละครเวทีของเขา ไปจนถึงเพลงบัลลาดประกอบละคร รับรองว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆของเขาในฤดูใบไม้ผลินี้เลยทีเดียว”

อนึ่ง 2016 XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR CONCERT vol.2 in JAPAN จะจัดขึ้นที่ Gaishi Hall ที่นาโกยา วันที่ 15-16 มี.ค. และ International Forum A Hall ที่โตเกียว วันที่ 30-31 มีนาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top