Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ผุดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #2 – The EXO’luXion’ มีนาคมนี้ (2016-02-02)

EXO เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #2 – The EXO’luXion’ มีนาคมนี้

2 กุมภาพันธ์ SM Entertainment เปิดเผยว่า “EXO เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง ‘EXO PLANET #2 – The EXO’luXion –’ ในเดือนมีนาคมนี้”

EXO เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #2 The EXO’luXion [dot]’ รวมทั้งหมด 3 รอบ ในวันที่ 18-20 มีนาคม 2559 ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซลคาดว่าแฟนๆเกาหลีจะให้การตอบรับอย่างร้อนแรง

โดยเฉพาะการที่ชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ใช้คำว่า [dot] ที่เปรียบเหมือนเป็นการปิดฉากหลังจากที่เคยพบกับแฟนๆไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วยิ่งทำให้หลายคนต่างจับตามองมากยิ่งขึ้น พวกเขาเตรียมมาเผยโชว์ และเพลงอันหลากหลาย เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

EXO ยังเป็นไอดอลเกาหลีกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ต EXO PLANET #2 – The EXO’luXion – ณ ยิมนาสติกสเตเดียม รวมทั้งหมด 5 รอบ และเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาก็เป็นศิลปินชายต่างชาติแรกที่มีโดมทัวร์ญี่ปุ่น หลังผ่านการเดบิวเพียง 3 ปี 7 เดือน ทำให้หลายฝ่ายจับตามองในอังกอร์คอนเสิร์ตนี้มากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ EXO จะเริ่มทัวร์อเมริกาเหนือที่เมืองดัลลาส, LA, ชิคาโก้, นิวยอร์ค, แคนาดา แวนคูเว่อร์ รวม 5 เมือง ถือเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงในระดับโกลบอลเลยทีเดียว

สำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ที่กรุงโซลจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 20.00 น. ทาง YES24 และสำหรับที่นั่งแบบครอบครัวจะเปิดขายในวันเดียวกันเวลา 10.00 น. คาดว่าจะมีแฟนๆแย่งซื้อบัตรกันอย่างร้อนแรง

อนึ่ง EXO เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต EXO PLANET #2 – The EXO’luXion – in DALLAS ณ Verizon Theatre ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top