Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TS Entertainment และ B.A.P เคลียร์ปัญหาระหว่างกันได้แล้ว! (2015-08-03)

3 สิงหาคม TS Entertainment เปิดเผยแถลงการณ์ผ่านเฟสบุ๊คหลักของ B.A.P กล่าวว่า "B.A.P กลับสู่ TS Entertainment เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2015"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา B.A.P ได้ยื่นฟ้อง TS Entertainment เพื่อให้สัญญาเป็นโมฆะ โดยให้เหตุผลเนื่องจากเงื่อนไขสัญญาที่ไม่เป็นธรรมและเรื่องการแบ่งรายได้

แถลงการณ์ฉบับเต็ม

สวัสดี นี่คือ TS Entertainment

ก่อนอื่นเราอยากจะขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ปัญหาเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2014 เราก็ได้ตั้งใจที่จะแก้ปัญหาและพยายามอย่างหนักเพื่อให้เรากู้คืนความเชื่อใจจาก B.A.P หลังจากที่ได้มีการพยายามพูดคุยและทำด้วยความจริงใจหลายครั้ง ทำให้เราสามารถกู้คืนความเชื่อใจกันได้ในที่สุด และ B.A.P ได้กลับมา TS Entertainment เมื่อ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ไม่ว่าเหตุผลจะคืออะไร แต่มันทำให้เรารู้ว่ากระบวนการอันยาวนานที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นความเจ็บปวดของสมาชิก B.A.P ครอบครัวของพวกเขา และแฟนคลับที่เป็นแรงสนับสนุนมาตลอด และเราจะให้คำมั่นว่าเราจะตั้งใจทำให้ B.A.P มีอนาคตที่สดใสที่สุด

เราอยากขอบคุณแฟนเป็นอย่างมากที่เฝ้ารอการกลับมาของ B.A.P และด้วยแรงสนบัสนุนเราที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลง TS Entertainment จะสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นเพื่อศิลปินของเราและจะตั้งมั่นที่จะทำเพลงดีๆต่อไปเพื่อทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top