Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปล่อยโปสเตอร์เพลงสอง ‘Let’s Not Love Each Other’ จาก MADE SERIES ‘E’ (2015-07-30)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยชื่อเพลงที่สองที่จะเปิดตัว 5 สิงหาคมนี้

30 กรกฏาคม เวลา 10.00 YG-LIFE อัพเดทโปสเตอร์ ‘MADE SERIES’ ซิงเกิ้ลที่ 4 ‘E’ พร้อมกับชื่อเพลงที่สอง ‘Let’s Not Love Each Other’ ที่เตรียมเปิดตัวต้นเดือนสิงหาคมนี้

ในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาในวันนี้เป็นภาพใบหน้าของสมาชิกบิ๊กแบงในแบบโคลสอัพ โดยเฉพาะกับแบ็คกราวน์สีขาวและสีหน้าในแบบเรียบเฉยของสมาชิกก็ช่วยถ่ายทอดความหมายของชื่อเพลง ‘Let’s Not Love Each Other (우리 사랑하지 말아요)’ จนทุกคนต้องจับตามอง

เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม บิ๊กแบง ได้ปล่อยชื่อเพลงใหม่แรกอย่าง ‘Awesome (쩔어)’ โดยเป็นผลงานคัมแบ็คของยูนิต GD&TOP ในรอบ 5 ปีที่ทำให้แฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมาก ซึ่งการที่เพลง ‘Let’s Not Love Each Other’ จะมีอารมณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจาก ‘Awesome’ ก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสเสน่ห์อีกด้านของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง BIGBANG ได้ปล่อยซิงเกิ้ล ‘MADE SERIES’ ประกอบไปด้วย ‘M’, ‘A’, ‘D’ มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเพลงที่เปิดตัวรวม 6 เพลง ประกอบไปด้วย ‘LOSER’, ‘BAE BAE’, ‘BANG BANG BANG’, ‘WE LIKE 2 PARTY’, ‘IF YOU’, ‘SOBER’ ซึ่งในแต่ละเพลงก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนสามารถทะยานติดชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top