Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) กระหึ่มคอนฯ ‘MADE’ 3 ประเทศเอเชีย แฟนกรี๊ด 4.5 หมื่น (2015-08-02)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยคอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE’ รวมสามประเทศต่อเนื่องใน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 24-25 กรกฏาคม บิ๊กแบง เปิดฉากคอนเสิร์ต ณ ปุตราอินดอร์สเตเดียม กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย รวม 2 วัน ตามด้วย 30 กรกฏาคม ณ มะนิลา ฟิลิปปินส์ และ 1 สิงหาคม ณ จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย รวม 3 ประเทศ 4 วัน มีแฟนๆเข้าชมกว่า 45,000 คน 

ในคอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับเพลงใหม่ ‘BANG BANG BANG’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงเพลงฮิตอย่าง ‘TONIGHT’, ‘LIES’, ‘HARU HARU’ และเพลงใหม่ในเดือนกรกฏาคมอย่าง ‘IF YOU’ และ ‘SOBER’ ไปจนึงโชว์เดี่ยวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

หลังจากจบคอนเสิร์ตที่จาการ์ต้า อินโดนีเซีย จีดรากอน (G-Dragon) และแทยัง (Taeyang) ได้อัพเดท SNS ขอบคุณแฟนๆอย่าง “โชว์ร้อนแรงสุดๆ” “สุดยอดโชว์” “ขอบคุณครับ ผมรักจาการ์ต้า”

ด้านซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ที่เดินทางมาทำงานในฟิลิปปินส์ก็ได้มาชมโชว์บิ๊กแบงที่มะนิลาด้วย เธออัพเดท Instagram เมื่อวันที่ 1 ส.ค. กล่าวว่า “ดูคอนเสิร์ตบิ๊กแบงทีไรก็สนุกและเท่ตลอดเลย” “ถึงจะได้ดูคอนเสิร์ตที่กรุงโซลแล้ว แต่ตอนนี้มีเพลงใหม่เพิ่มมาเพียบเลย เซ็ตลิสต์ก็เปลี่ยนไปด้วย สนุกมากๆ แบงแบงแบง! เจ๋งเจ๋งเจ๋ง! ปังย่าปังย่าปังย่า!”

บิ๊กแบง เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ MADE มาตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ กรุงโซล กวางโจว ปักกิ่ง ฮ่องกง เซียงไฮ้ กรุงเทพฯ สิงคโปร์ โดยการที่บัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมดก็เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงมาก และล่าสุดพวกเขาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่ มาเก๊า ในวันที่ 23-24 ตุลาคม เป็นครั้งแรกด้วย

ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ พวกเขาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่หนานจิง ก่อนจะลัดฟ้าไปลุยคอนเสิร์ตที่อเมริกา แคนาดา รวมทั้งหมดกว่า 15 ประเทศ 70 รอบการแสดง 1.4 ล้านผู้ชม และในวันที่ 5 สิงหาคม เที่ยงคืน พวกเขาจะปล่อยซิงเกิ้ลชุดที่ 4 ‘E’ จาก MADE SERIES ในเพลง ‘Let’s Not Love’ และเพลง ‘Awesome’ จาก GD&TOP อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top