Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ MEMBERSHIP WEEK ครั้งที่ 4 เตรียมเปิดฉาก 17-30 ส.ค.นี้ (2015-06-30)

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "งาน 2015 JYJ Membership Week ในปีนี้จะจัดระหว่างวันที่ 17-30 สิงหาคม รวม 14 วัน ณ Seoul Art Museum จงโน กรุงโซล โดยจะมีนิทรรศการภาพถ่ายของ JYJ รวมถึงงานแฟนมีทติ้งของ พัคยูชอน (Park Yuchun) และคิมจุนซู (Kim Junsu) เราจะทำให้งานนี้เป็นช่วงเวลาการแบ่งปันความทรงจำความสุขระหว่างแฟนกับ JYJ ให้ดีที่สุด"

โดยนิทรรศการภาพถ่าย 2 สัปดาห์ได้รวบรวมภาพของ JYJ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายละครของสมาชิก เบื้องหลังคอนเสิร์ต ภาพคัทอัลบั้มที่ไม่เคยถูกเปิดเผย เรียกได้ว่าภาพที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อนจะได้ชมเป็นพิเศษในงานนี้ครั้งแรก

นอกจากนี้ พัคยูชอน และคิมจุนซู จะได้จัดงานแฟนมีทติ้งแบบพิเศษขึ้น ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม ในวันที่ 25 สิงหาคมอีกด้วย โดยในงานจะมีทั้งเกม การพูดคุย รวมถึงของขวัญเป็นบทเพลงมาเอาใจแฟนๆทั้งใน และต่างประเทศให้ได้สนุกกันอย่างเต็มเปี่ยม

JYJ Membership Week จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2012 ทำให้ปีนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ในตอนนั้นถือเป็นงานที่มียอดแฟนๆจากต่างประเทศเข้าร่วมงานสูงสุดกว่า 7,042 คน และตลอด 3 ปี ก็มีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 2 หมื่น ทำให้คาดว่าปีนี้จะมีแฟนๆเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top