Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์-D&E (Super Junior-D&E) ปิดฉากคอนฯที่เซียงไฮ้ (2015-06-28)

ซุปเปอร์จูเนียร์-D&E (Super Junior-D&E) ปิดฉากคอนเสิร์ตเซียงไฮ้ ถัดจาก ไต้หวัน และฮ่องกง

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ณ เซียงไฮ้ ซุปเปอร์จูเนียร์-D&E ดงแฮ (Dong Hae), อึนฮยอก (Eun Hyuk) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR D&E ASIA TOUR 2015 – PRESENT – IN SHANGHAI’ พร้อมโชว์นาน 2 ชั่วโมง กับเพลงกว่า 24 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

ในวันนี้ SUPER JUNIOR D&E มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Oppa, Oppa’, ‘I WANNA DANCE’, ‘MOTORCYCLE’, ‘Still You’ รวมถึงเพลงจากอัลบั้มแรกของเกาหลี ‘Growning Pains’, ‘Can You Feel It’, ‘The Beat Goes On’, ‘Breaking Up’ พร้อมโชว์เดี่ยวอวดเสน่ห์ที่แตกต่างกันของ SUPER JUNIOR D&E นับเป็นโชว์วาไรตี้ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ

ด้านแฟนคลับเซียงไฮ้ก็ได้พยายามร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง ในช่วงโชว์เพลง ‘Mother’ บรรดาแฟนๆได้เปลี่ยนแท่งไฟจากสีประจำวงแซฟไฟร์บลูให้กลายเป็นคลื่นทะเลสีแดงท่ามกลางความอลังการ ในเพลง ‘Can You Feel It?’ ได้ใช้ที่คาดผมผึ้งเพิ่มบรรยากาศให้สนุกสนานมากขึ้น สุดท้ายเพลง ‘Hello’ แฟนๆได้ถือป้ายข้อความ ‘เราจะไม่จาก D&E ไปไหน’ นับเป็นโปรเจคที่หลากหลายเป็นอย่างมาก

อนึ่ง SUPER JUNIOR D&E จะเข้าร่วมในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in JAPAN Special Edition ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-6 กรกฏาคม ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top