Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) จบคอน MADE ต้าเหลียน,อู่ฮั่น จีน ป้ายต่อไป ประเทศไทย 11-12 ก.ค. (2015-06-29)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่ ต้าเหลียน และอู่ฮั่น ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 26 และ 28 มิถุนายน ณ Dalian Sports Center และ Wuhan Sports Center Gymnasium บิ๊กแบง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE’ ถัดจากกวางโจว ปักกิ่ง ฮ่องกง เซียงไฮ้ ท่ามกลางบัตรที่ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

BIGBANG เริ่มคอนเสิร์ตพร้อมกับท่าคาวบอยแดนซ์ในเพลง ‘BANG BANG BANG’ ที่เปิดตัวเมื่อมิถุนายนท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิต ‘BAD BOY’, ‘LIE’ และ ‘HARU HARU’ รวมถึงเพลงจาก MADE SERIES อย่าง ‘LOSER’, ‘BAE BAE’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม และยังเผยเสน่ห์ผ่านโชว์เดี่ยวของพวกเขาด้วยเช่นกัน

จีดรากอน (G-Dragon) ทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีนว่า “ไม่ได้เจอกันนานเลย” ในขณะที่เพื่อนๆในวงก็ได้พูดภาษาจีนเป็นช่วงๆเพื่อสื่อสารกับแฟนๆตลอดทั้งโชว์ ด้านแฟนคลับก็สนับสนุนพวกเขาด้วยการร้องเพลงตามเป็นภาษาเกาหลีอย่างพร้อมเพรียง

จีดรากอน ได้โพสภาพทะเลสีทองในคอนเสิร์ตผ่านทาง SNS พร้อมกล่าว “THANK YOU FOR EVRYTHING AND I LOVE YOU (ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งผมรักคุณ)” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆหลังจากจบคอนเสิร์ตลงอย่างงดงาม

อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตในไทยวันที่ 11-12 กรกฏาคมนี้ โดยพวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 70 รอบ ใน 15 ประเทศ รวมถึงอเมริกาและแคนาดา คาดว่าจะมีแฟนๆเข้าชมกว่า 1.4 ล้านคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top