Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) จัดแฟนปาร์ตี้ ‘MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party’ 18 ก.ค.นี้ (2015-06-29)

"MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party (มิตซูบิชิ มิราจ นิชคุณ แฟน ปาร์ตี้) | รัก 7 ปี…มี 1 หน" แฟนปาร์ตี้ที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นของ "คุณ" และคุณ (ทุกคน) 18 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

"นิชคุณ" ไอดอลชายอันดับหนึ่งจากเมืองไทยที่สร้างชื่อเสียงไกลไปทั่วโลก ด้วยเสน่ห์ละลายใจที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ "นิชคุณ" เดบิวต์เป็นศิลปินในประเทศเกาหลีก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยกระแสตอบรับที่ดีจนได้รับการเสนอชื่อในการจัดอันดับต่างๆ ตลอดจนรางวัลอีกมากมาย จากความสามารถรอบด้านทำให้ "นิชคุณ" มีผลงานที่หลากหลายทั้งในฐานะศิลปิน นักแสดง นายแบบ และพรีเซ็นเตอร์ที่มีผลงานมากกว่า 100 ชิ้นซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าใครๆ ก็รักเจ้าชายแห่งเมืองไทยคนนี้

และในครั้งนี้ "นิชคุณ" พร้อมเทคิวให้แฟนๆ ชาวไทยได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแฟนปาร์ตี้ที่รวบรวมความประทับใจมากมายจากการทำงานตลอด 7 ปีของนิชคุณ อบอุ่นและสนุกกับกิจกรรมที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีกขั้น และลุ้นของรางวัลเซอร์ไพรส์จากนิชคุณ พร้อมอิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยกันในงาน "MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party | รัก 7 ปี…มี 1 หน" วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 เวลา 18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (ชั้น 7 สยามสแควร์วัน) บัตรราคา 1,700 / 2,200 / 2,700 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะบัตร 2,700 บาทเท่านั้นจะได้ไฮทัชกับนิชคุณทุกที่นั่ง (รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรทุกราคามอบให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น)จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE
#Nichkhun #4NOLOGUE #GROUP4 #JYP #Mitsubishi #Mirage #NichkhunFanParty #รัก7ปีมี1หน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top