Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls พร้อมเดินตามความฝัน ยึด เรน (Rain) อดีตรุ่นพี่ร่วมค่ายเป็นตัวอย่าง (2008-06-06)

การได้เดินตามเส้นทางของรุ่นพี่ที่เคยอยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันอย่าง เรน (Rain – จองจีฮุน) นั้น วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ถึงกับเอ่ยปากว่า “พวกเราอยากจะเป็นเหมือนสุดยอดศิลปินคนนี้ค่ะ”


Wonder Girls พึ่งจะเดินทางไปออกในรายการ Entertainment Weekly ทางช่อง KBS ในช่วง Guerilla Date พวกเธอเปิดเผยในรายการว่า “พวกเรารู้สึกอะไรบางอย่างจากตัวรุ่นพี่เรนหลังจากที่เขากลายเป็นศิลปินดัง”


พวกเธอยังเสริมด้วยว่า “หลังจากพี่พวกเรามองรุ่นพี่เรน ทำให้เรามีความฝันและจุดมุ่งหมายเดียวกันว่าเราจะต้องทำความฝันนั้นให้เป็นจริงให้ได้” พวกเธอกล่าว “พวกเราอยากจะร้องเพลงให้ทุกคนได้ดูถึงแม้ว่าจะในอีก 10 หรือ 20 ปีข้างหน้านี้”


Wonder Girls ซึ่งเคยร่วมรับประทานอาหารโต๊ะเดียวกันกับ เรน เมื่อตอนที่เขายังอยู่ภายใต้สังกัดของ JYP Entertainment หลังจากสัญญาของเรนได้หมดลงเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ทำให้เขาเปิดบริษัทเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ J Tune Entertainment


Wonder Girls ที่พึ่งจะวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 3 ภายใต้ชื่อ So Hot อีกทั้งขณะนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลงใหม่ ได้กล่าวถึง พัคจินยอง ว่า “รุ่นพี่พัคจินยอง (Park Jin Young) รับหน้าที่ดูแลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ทั้งหมดและยังได้พูดให้กำลังใจพวกเราด้วยค่ะ รุ่นพี่พูดว่า ‘อย่าคิดว่าผมจะต้องถูกกดดันในฐานะผู้รับผิดชอบงานเพลงในชุดนี้ ผมชอบพวกคุณทุกคนและผมมีความสุขมากที่ได้ดูพวกคุณแสดงบนเวทีไปพร้อมๆกัน”‘ พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top