Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ที่สุดของคอนเสิร์ต!! BIGBANG ระเบิดความมันส์ท้าโลกร้อน ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย !!! (2008-06-08)

ระเบิดความมันส์สะใจคอฮิพฮอพแดนซ์กันไปแล้วอย่างสดๆร้อนๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “บิ๊กแบง โกลบอล วอร์นนิ่ง ทัวร์ ไลฟ์อินแบงค็อก 2008 (BIGBANG Global Warning Tour Live in Bangkok 2008)” ในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยมี บริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นหัวเรือใหญ่เนรมิตคอนเสิร์ตเพื่อชาวฮิพฮอพในครั้งนี้


บรรยากาศหน้าอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากคึกคักมาตั้งแต่หัววัน กับเหล่าบรรดาชาว VIP ที่เตรียมฟิตซ้อมร่างกายเพื่อมามันส์กันในค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งภายนอกฮอลล์ก็มีบูทเล่นกิจกรรมต่างๆจากสปอนเซอร์ เช่น GMM Internation ที่ขนเอางานเพลงของเหล่าบิ๊กแบงมาเอาใจกันถึงหน้าคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว


เมื่อถึงเวลาคอนเสิร์ตในเวลา 20.00 น. บรรดาชาว VIP ที่ต่างเตรียมความพร้อมจะมันส์กันอยู่ในฮอลล์มาตั้งแต่แรกแล้ว ก็ส่งเสียงกรี๊ดร้องเรียกบรรดาศิลปินในดวงใจของเขาอย่าง บิ๊กแบง ซึ่งประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), แทยัง (Tae Yang), ท็อป (TOP), แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri) เมื่อสิ้นเสียงร้องเรียกพวกเขา ทั้ง 5 หนุ่มก็ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเพลง Unknown Number ก่อนจะมันส์กันต่อที่เพลง Shake It หลังจากนั้นเขาก็กล่าวทักทายแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทย สร้างความประทับใจและเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอ 5 หนุ่มบิ๊กแบงยังได้โชว์บีทบ็อกซ์ซึ่งพวกเขาทำเสียงได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนที่จะพาแฟนๆไปมันส์ต่อเนื่องกับเพลง BIGBANG ในทันที ซึ่งเหล่าชาว VIP ก็ไม่ลืมปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสมกับที่ฝึกฝนกันมาร้องเพลงตาม 5 หนุ่มบิ๊กแบงได้อย่างพร้อมเพรียงสนั่นฮอลล์


หลังจากนั้นก็ต่อกันที่เพลง HOW GEE เพลงภาษาอังกฤษล้วนจากอัลบั้ม For the world ที่แจ้งเกิดพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น , Like It Ain’t Nothing ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิเศษเป็น โซโล่ของ TOP ที่ออกมาพร้อมกับท่อนไม้เหมือนเป็นนักเลงที่มีความแค้นสุดดุดัน ก่อนจะถึงช่วงสำคัญของหนึ่งศิลปินในวงก็คือ แทยัง (Tae Yang) ที่นำเพลงในอัลบั้มเดี่ยว “HOT” ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายในเกาหลีได้เพียง 2 อาทิตย์ มาโชว์สดๆเป็นครั้งแรกให้กับแฟนๆชาวไทยกับเพลง Prayer และ Only Look At Me ซึ่งเป็นเพลงที่มีท่าเต้นอันทรงพลังพร้อมแดนเซอร์สาวสวยที่เล่นเอาหลายๆค้าอ้าปากค้าง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมากเลยทีเดียว


เมื่อจบช่วงของ แทยัง ก็มาต่อกันที่เพลง A Fool of Tears, A Fool แล้วคั่นรายการด้วยละครพิเศษล้อเลียนซีรีย์เรื่องดัง Coffee Prince ที่ทั้ง 5 หนุ่มรับบทบาทต่างๆกัน เรียกเสียงกรี๊ดได้จากแฟนๆเป็นระยะๆด้วยความน่ารักทะเล้นของพวกเขา โดยเฉพาะฉากกอดและจูบของ จีดรากอน และ ท๊อป ซึ่งงานนี้เล่นเอาแฟนๆเสียเลือดกันไปตามๆกัน !! ถัดมากับการโซโล่ของ ซึงริ ที่หนุ่มน้อยเช็คความพร้อมเพรียงของแฟนๆโดยการขอ Hand Up ซึ่งบรรดาชาว VIP ก็ให้ความร่วมมืออย่างงดงาม ถัดมาไปต่อกันกับเพลงมันส์ๆอย่าง Crazy Dog, VIP เพลงเพื่อชาววีไอพีโดยเฉพาะ และกับเพลงจังหวะฟังสบายๆแต่หนักแน่นด้วยดนตรีอย่าง La La La, Laugh It Off ก่อนจะเข้าไปสู่ช่วงโซโล่ ของ แดซอง ที่เลือกแฟนเพลงที่งานนี้เรียกได้ว่าโชคดียิ่งกว่าซื้อหวยเสียอีกมาหนึ่งคน โดยให้ขึ้นนั่งบนเก้าอี้กลางเวที ในขณะที่แดซองร้องเพลงไป จ้องหน้าสาวผมเปียไป พร้อมให้ของขวัญเป็นสร้อยพร้อมจี้งดงามยิ่งนัก สวมให้กับมือ ปิดท้ายด้วยท่าคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ แล้วจูบมือแถมกอดให้ซะอีก งานนี้แฟนๆชาววีไอพีต้องเสียเลือดมากเป็นสองเท่าพร้อมทั้งอิจฉาสาวคนนั้นอย่างแน่นอนที่สุด


พวกเขายังไม่เหนื่อยพาแฟนๆไปสนุกกันต่อกับเพลง Oh My Baby ที่หนุ่มๆปิดเพลงด้วยการตะโกน “ผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ” เพื่อตอกย้ำความรักต่อแฟนๆชาวไทยที่มีอย่างเปี่ยมล้น และต่อกันกับช่วงโซโล่ของ จีดราก้อน กับเพลง This Love หนุ่มจียงออกมาพร้อมความฮิบสุดๆ เสื้อกั๊กเหลือง แว่นดำ โพกหัวสีฟ้า ท้ายเพลงยังหอบเอาตะหร้าดอกไม้โยนแจกแฟนๆกันสนุกสนาน หลังจากนั้นก็ต่อเนื่องไปกับเพลง We Belong Together, Dirty Cash ที่มีฝนเงิน(ปลอม)ปลิวลงมาจากเพดาน!!! (จากที่หลายคนสงสัย ลูกกลมๆขาวๆอยู่บนเพดานตั้งหลายลูก ใส่เงินไว้นี่เอง) ก่อนจะจบคอนเสิร์ตช่วงแรกไปพร้อมกับเพลง Lie สุดโด่งดัง แฟนๆตะโกน code cheer ที่เตรียมกันมา พร้อมร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียงสมกับเป็นชาววีไอพีจริงๆ เมื่อเพลงจบลงแฟนๆก็ไม่ยอมหนีไปไหนต่างส่งเสียงอังกอร์ให้ 5 หนุ่มขึ้นมาร้องเพลงกันต่อ ร้องตะโกน “บิ๊กแบง บิ๊กแบง บิ๊กแบง บิ๊กแบง……” แล้วไฟในฮอลล์ก็ดับลง หน้าจอกลางขึ้นคำว่า “เสียงเบาจัง!!!”(กรี๊ดดด) “ดังกว่านี้!!!” (กรี๊ดดดดดดดด) ”เอาอีก!!!” (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด) ”พร้อมกัน!!!” (กรี๊ดดดดดดดดดดดด อ๊ากกกกกกกก) พวกเขาทนไม่ไหวจึงมาต่อกันในเพลง Last Farewell ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตลงอย่างประทับใจกับเพลง Always ด้วยความสนุกสนานและประทับใจ จนทุกคนยกนิ้วการันตีให้เลยว่าการแสดงของ บิ๊กแบง คือที่สุดของไลฟ์โชว์ และไม่แปลกใจเลยที่พวกเขา 5 หนุ่มบิ๊กแบงจะได้รับฉายาเป็นเจ้าพ่อเพลงฮิพฮอพตัวจริงของประเทศเกาหลี !!





ประมวลภาพ BIGBANG (บิ๊กแบง)
BIGBANG GLOBAL WARNING TOUR LIVE IN BANGKOK 2008
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top