Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls คัมแบ็ควงดนตรี ยูบิน-กลอง เฮริม-กีต้าร์ ซอนมิ-เบส เยอึน-คีย์บอร์ด ก.ค.นี้ (2015-06-25)

Wonder Girls เตรียมรีเทิร์นในรูปแบบวงดนตรี ด้านสมาชิกกำลังประพันธ์เพลงใหม่กันอยู่ด้วย

25 มิถุนายน แหล่งข่าวในวงการเพลงเปิดเผยว่าตอนนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลงใหม่ โดยสมาชิกในวงจะเป็นผู้ประพันธ์ทำนองหรือเนื้อร้องด้วยตนเอง เมื่อพวกเธอคัมแบ็คพวกเธอจะไม่ได้มาในแบบแดนซ์กรุ๊ป แต่จะเป็นวงดนตรี ซึ่งก็จะเป็นโอกาสในการโชว์พัฒนาการด้านดนตรีของพวกเธอ

Wonder Girls ในรูปแบบวงดนตรี คนในวงการเปิดเผยว่าสมาชิกได้เข้าห้องซ้อมในตำแหน่งนักดนตรีต่างๆ ประกอบไปด้วย ยูบิน (Yubin) จะมาทำหน้าที่เป็นมือกลอง, เฮริม (Hyelim) กีต้าร์, ซอนมิ (Sunmi) เบส และเยอึน (Yeeun) คีย์บอร์ด และพวกเธอได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ นัมยังจู จังหวัดคยองกี ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในช่วงที่สมาชิก Wonder Girls มีงานเพลงเดี่ยวและได้ประพันธ์เพลงด้วยตัวเองก็ทำให้เธอได้รับคำชมอย่างมาก ด้านเยอึนที่มาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวเมื่อปี 2014 ก็ได้ทำหน้าที่ประพันธ์ทำนอง คำร้อง เพลงในอัลบั้มทั้งหมดจนกลายเป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆก็ยังเคยร่วมประพันธ์คำร้องในเพลงอีกเป็นจำนวนไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำยืนยันว่าในอัลบั้มนี้จะใช้เพลงที่พวกเธอประพันธ์หรือไม่ รวมถึงยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นมินิอัลบั้ม และจะมีทั้งหมดกี่เพลง ซึ่งจนกว่าจะคัมแบ็คในเดือนกรกฏาคมต้นสังกัดก็จะมีเวลาในการพิจารณาเรื่องนี้อย่างมากเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า Wonder Girls ประกอบไปด้วย เยอึน เฮริม ยูบิน และซอนมิ จะคัมแบ็คเดือนกรกฏาคม ในรอบ 3 ปี กับรูปแบบวงดนตรี 4 คน ทีมงานเปิดเผยว่า "Wonder Girls เป็นไอดอลมา 9 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเธอทำกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบมานาน หลังจากที่เราคุยว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องลองการแปลงโฉมด้านเพลงใหม่ๆบ้างทำให้เราเริ่มเตรียมตัวทำวงคัมแบ็คขึ้นมา"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top