Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-HAPPY สุดแฮปปี้ เปิดตัว Cooking? Cooking! พร้อมพกความมั่นใจเต็มร้อย (2008-06-06)

กลุ่มนักร้องชาย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่พึ่งจะเปิดตัวยูนิตใหม่ภายใต้ชื่อ Super Junior-HAPPY ต่อจาก 3 กลุ่มเดิมอย่าง Super Junior-M, Super Junior-T และ Super Junior-KRY


โดยพวกเขาได้บอกว่า Super Junior-HAPPY นั้นพร้อมที่จะบุกตลาดเพลงเพื่อเพิ่มความสดใสในหน้าร้อนซึ่งจะคล้ายจะแนวเพลงของรุ่นพี่อย่าง Koyote โดยในมินิอัลบั้มแรกของพวกเขานั้นมีเพลงเต้นสนุกๆจังหวะเบาๆอย่าง Cooking King (Cooking? Cooking!)


ซุปเปอร์จูเนียร์กล่าว “พวกเราหวังที่จะเป็นกลุ่มนักร้องไอดอลที่ไม่ยึดกฏเกณฑ์อะไรตายตัว เรายังหวังที่จะปลุกมุมมองและมิติใหม่ๆที่ทุกคนมีต่อนักร้องไอดอลอย่างพวกเราให้เกิดขึ้นแก่ผู้ชมด้วยครับ” เขาเสริม “มันฟังดูเหมือนว่าพวกเราอาจจะพูดเกิดความจริง แต่เราก็ยังหวังว่าเราจะสามารถเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ Super Junior ในฐานะของนักร้องวงไอดอลวงหนึ่งในวงการเพลงเกาหลีให้จงได้”


“เราหวังว่าเราจะออกผลงานออกมาในฐานะของมืออาชีพและกลุ่มนักร้องไอดอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ในขณะเดียวกันก็อยากจะสร้างความรู้สึกสุดพิเศษให้แก่ผู้ฟังไปด้วยครับ”


ในความเป็นจริงแล้ว มีกลุ่มนักร้องไม่มากที่เหมือนกับ Super Junior พวกเขาจะมียูนิตใหม่ๆแตกขยายออกมาเรื่อยๆ แต่ละกลุ่มนั้นก็มีกิจกรรมเป็นของตนเอง และที่สำคัญยูนิตใหม่เหล่านั้นก็เกิดมาจากความสามารถของ Super Junior ด้วยกันทั้งสิ้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top