Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) รับเซอร์ไพรส์แฟนๆฉลองเดบิว 10 ปี ในญี่ปุ่น (2015-06-24)

พัคยูชอน (Park Yuchun) ใช้เวลาอันทรงคุณค่ากับแฟนๆในญี่ปุ่น

24 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อค่ำวานนี้ (23) ได้มีช่วงเวลาแสดงความยินดีการเดบิวญี่ปุ่นครบ 10 ปี ของพัคยูชอน ในงานแฟนมีทติ้งละคร ‘The Girl Who Can See Smells’ ที่ โยโกฮามาอารีนา ประเทศญี่ปุ่น ด้านแฟนๆได้แอบเตรียมเซอร์ไพรส์ครบรอบ 10 ปี เขาได้เป่าเค้กฉลอง 10 ปี ได้ขอพร และพูดความรู้สึกกับแฟนๆในบรรยากาศแห่งความอบอุ่น”

ในงานวันนี้แฟนๆกว่า 12,000 คน ได้ถือช่อดอกไม้หลากสีต้อนรับการปรากฏตัวของพัคยูชอน ในตรงกลางที่นั่งได้มีการทำโปรเจคฟลาวเวอร์เซสชั่นเซอร์ไพรส์ตัวเลข ’10’ เพื่อฉลองครบ 10 ปีของพัคยูชอน รวมถึงตะโกนว่า ’10周年 おめでとう (ขอแสดงความยินดีครบ 10 ปี)’ ในขณะที่พัคยูชอนก็ได้ยกมือทักทายแฟนๆเป็นการตอบแทน

หลังจากที่เขาเป่าเค้กฉลอง 10 ปี พัคยูชอนกล่าว “10 ปีผ่านไปเร็วมากเลยครับ ผมจะพยายามตั้งใจทำงานต่อไป ยังไงก็สนับสนุนผมต่อไปด้วยนะครับ” เขาเผยความรู้สึกพร้อมมองตาแฟนๆทีละคนเพื่อเป็นการขอบคุณสร้างความประทับใจ

ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้เขายังได้มาอัพเดทข่าวคราวล่าสุดของตัวเองพร้อมเล่าเรื่องโดมทัวร์ JYJ เมื่อปลายปีที่แล้ว ไปจนถึงการรับรางรับนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์ ‘Sea Fog’ และละคร ‘The Girl Who Can See Smells’ กิจกรรมการแสดงฉากเด็ดในละครกับแฟนๆ และการให้คำปรึกษาแฟนๆ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดอย่างมาก

พัคยูชอน ยังมีงานนี้อีกรอบในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 19.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top