Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) เตรียมกลับสู่วงการเพลง กับแนวเพลงบัลลาดซึ้งๆ สิงหาคมนี้ (2008-06-06)

ไอวี่ (Ivy) นักร้องสาวที่ผ่านประสบการณ์เลวร้ายกับวีดีโอฉาวที่ถูกเปิดโปงจากอดีตแฟนหนุ่ม จนส่งผลให้เธอต้องยุติการทำกิจกรรมในงานเพลงทั้งหมดไป ล่าสุดเธอเปิดเผยว่ากำลังจะหวนกลับมาจับงานเพลงอีกครั้งกับอัลบั้มที่ 3 โดยน่าจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้


โฆษกของไอวี่เปิดเผยว่าขณะนี้เธอกำลังใช้เวลาอยู่กับการบันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มใหม่ “จากปัญหาทั้งหมดที่พวกเราและไอวี่ได้ประสบกันมา ทำให้ดูเหมือนว่าการกลับมาอีกครั้งของเธอตามกำหนดการเดิมในเดือนมิถุนายน-กรกฏาคมนั้น คงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน และถ้าเพลงในอัลบั้มใหม่เสร็จสมบูรณ์แล้ว เธอก็น่าจะกลับมาจับไมค์อีกครั้งในราวเดือนสิงหาคม หรือฤดูใบไม้ร่วง แต่มันก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าบางทีเธออาจจะต้องเลื่อนเวลาการกลับมาสู่วงการเพิ่มไปอีกนิดหน่อย”


“แต่ตอนนี้กระบวนการการอัดเสียงนั้นคืบหน้าไปอย่างมาก เพราะว่างานแต่งเพลงรวมไปถึงการเรียบเรียงเสียงประสานนั้นทำเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ไอวี่กำลังโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 2 แล้ว”


ผู้ที่เข้ามาดูแลรับหน้าที่เขียนและเรียบเรียงงานเพลงครั้งนี้ของเธอเปิดเผยว่า “คราวนี้ ไอวี่ จะกลับมาในแนวเพลงบัลลาดครับ”


ไอวี่ ซึ่งอยู่ในช่วงหลบหน้าต่อสื่อมวลชน ได้อัพเดทแฟนคาเฟ่ของเธอด้วยข้อความที่ว่า “แต่ก่อนฉันเคยกังวลอะไรมามาก แต่ในปีนี้ฉันจะกลับมาทำงานในมาดใหม่สดใสมากขึ้น” เธอเสริม “ฉันหวังว่ามันจะช่วยชดเชยเวลาที่หายไปของฉันได้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top