Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iKON แห่ง YG รำลึกความหลังเมื่อเจอกันครั้งแรก ผ่านแฟชั่นใน HIGH CUT (2015-06-17)

iKON ถ่ายแฟชั่นครั้งแรกก่อนเดบิว

หลังจากแฟนๆได้รู้จักพวกเขาผ่านทางรายการ Mnet Survival Program ‘WIN : WHO IS NEXT’, ‘MIX AND MATCH’ และ ‘SHOW ME THE MONEY’ มาแล้ว ล่าสุด iKON ไอดอลน้องใหม่ YG Entertainment ได้ปรากฏตัวในภาพแฟชั่นนิตยสาร HIGH CUT ก่อนเตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการ

ในภาพแฟชั่ชุดนี้พวกเขามาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยพลัง ท่าทางการโพสในแบบกวนๆที่หลากหลาย พวกเขาใส่เสื้อผ้าแบรนด์ NEPA และเสื้อยืดกราฟิคสไตล์ฮิพฮอพที่มีลวดลายอันโดดเด่น

หลังเสร็จจากการถ่ายทำพวกเขาได้มาพูดถึงการเจอกันครั้งแรก คิมดงฮยอก เผย "พี่ B.I, BOBBY เป็นคนขี้เล่นและตลกมาก และเคมีเข้ากันได้ดีมาก" ด้านจองชันอูที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิก iKON คนสุดท้าย พูดถึงการพบกับคิมดงฮยอกครั้งแรกกล่าว "ตอนที่ผมเข้ามา YG ครั้งแรกอะไรๆก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคย ตอนนั้น ดงฮยอก ดูแลผมดีมากเลย" เขากล่าวขอบคุณ

หลังจากที่ iKON ได้รับการยืนยันถึงรายชื่อสมาชิกตัวจริงผ่านรายการ MIX AND MATCH เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเขาก็เริ่มเตรียมตัวเดบิวกันอย่างจริงจัง เมื่อถูกถามว่าเพลงแนวไหนที่จะเอามาโชว์แฟนๆ ด้าน B.I กล่าว "เป็นเพลงที่ดีแน่นอนครับ" เสริม "พวกเราก็คิดกันอยู่ตลอดว่าจะทำโชว์ยังไงดีเพื่อให้เข้ากับเพลงนั้นมากที่สุด"

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่พวกเขาใช้เวลากันนานมากกว่าจะได้เดบิวจริงๆ คิมดงฮยอก กล่าว "ทุกคนจะได้เห็นผ่านโชว์ของพวกเราว่าทำไมถึงใช้เวลาเตรียมตัวนานมาก"

พบกับ iKON ได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 152 วางจำหน่าย 18 มิถุนายน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top