Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วงในเผย iKON เตรียมเดบิวปลายสิงหาคม เป็นศลป. YG NO.3 ต่อจาก BIGBANG (2015-06-17)

iKON เตรียมเป็นศิลปินเบอร์สามแห่ง YG ในปี 2015

17 มิถุนายน จากการเปิดเผยของคนในวงการเพลงกล่าวว่า iKON เตรียมเดบิวปลายเดือนสิงหาคมนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอ็นกล่าวว่า "iKON เตรียมเดบิวเร็วสุดช่วงปลายเดือนสิงหาคม ในช่วงที่ บิ๊กแบง (BIGBANG) จบจากโปรเจค MADE SERIES พอดี"

ด้วยเหตุนี้ทำให้ iKON จะเป็นศิลปินหมายเลขสามของ YG ที่มีผลงานในปีนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน YG ได้เปิดตัวศิลปินคนแรกอย่าง Jinusean ที่มาพร้อมกับเพลง TELL ME ONE MORE TIME ซึ่งเป็นงานร่วมประพันธ์โดย Jinusean และ ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ถัดมาวันที่ 1 พ.ค. และ 1 มิ.ย. เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ของ BIGBANG อย่าง LOSER, BAE BAE, BANG BANG BANG และ WE LIKE 2 PARTY รวม 4 เพลง ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บิ๊กแบง มีแผนเปิดตัวเพลงอย่างต่อเนื่องไปจนถึง 1 สิงหาคม เดือนละ 1-2 เพลง ภายใต้โปรเจค ‘M’, ‘A’, ‘D’, ‘E’ ถัดมาในเดือนกันยายน พวกเขาจะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม ‘MADE’ พร้อมปิดฉากโปรเจคอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน ยังฮยอนซอก ประธาน YG ก็ได้อัพเดทถึง iKON เกี่ยวกับการเดบิวของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ในตอนนั้นเขากล่าว "นอกจากบิ๊กแบงแล้วยังมีโอกาสที่ศิลปินอื่นของ YG จะคัมแบ็คในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เรื่องช่วงเวลาคัมแบ็คจะตรงกับศิลปินค่ายอื่นหรือไม่นั้นไม่ใช่ประเด็น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคัมแบ็คของพวกเขาจะต้องไม่ชนกับช่วงเวลาการทำกิจกรรมของบิ๊กแบง" กล่าวต่อ "ตอนนี้ทีมที่เตรียมตัวกันอย่างหนักคือวง iKON ส่วน WINNER จริงๆก็เร่งเหมือนกัน แต่เนื่องจาก iKON ยังไม่เดบิวก็เลยต้องทุ่มเทให้มากกว่า ผมอยากเดบิว iKON ในช่วงฤดูร้อนนี้ให้ได้ หัวหน้าวง B.I เขียนเพลงกว่า 20 เพลงสำหรับการเดบิวในครั้งนี้ ระหว่างที่เขามาคุยกับผมเขาก็พยายามที่จะทำเพลงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม"

iKON เป็นที่รู้จักจากแฟนๆในการร่วมรายการ WIN: Who is Next, Mix & Match และ Show Me the Money แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิว แต่เขาก็มีกลุ่มแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top