Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) สารภาพรัก? พัคจองอา (Park Jung Ah) แห่งวง Jewelry กลางรายการ ความสุขกับหมื่นวอน (2008-06-06)

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมาในรายการ “ความสุขกับหมื่นวอน (มันวอนแฮงบก – Happy Shares Company)” โดยมีผู้ร่วมรายการคือ พัคจองอา (Park Jung Ah) ซึ่งเธอจะต้องทำภารกิจโดยการโทรศัพท์ไปหาศิลปินคนหนึ่ง และสิ่งที่เธอได้รับกลับมาจากเสียงโทรศัพท์นั่นคือคำพูดว่า “ผมชอบคุณมาก”


ในภารกิจนี้ พัคจองอา เลือกโทรไปหา คังอิน (Kang In – Super Junior) ทันทีที่คังอินรับโทรศัพท์ของเธอเขาก็พูดขึ้นมาว่า “ตอนนี้พี่กำลังอยู่ในรายการ ความสุขกับหมื่นวอน ใช่ไหม” ซึ่งก็ส่งผลให้พัคจองอาตกใจเล็กน้อย พร้อมกันนี้เขาได้อธิบายว่าเขาก็ไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่ แต่เมื่อวานเขาฝันถึงพี่พัคจองอา คังอินกล่าว “เมื่อคืนนี้ ผมว่าพี่จองอาเล่นอยู่ในรายการความสุขกับหมื่นวอนครับ”


พัคจองอา ก็พูดกับคังอินต่อไปว่า “ให้พูดคำที่ฉันอยากได้ยินจากปากของเธอ” ทันใดนั้นภารกิจก็เริ่มขึ้น ซึ่งคังอินจะต้องตอบคำให้เร็วที่สุด เขาพูดว่า “รักคุณ” “ผมรักคุณ” “ผมอยากคบกับคุณ” “ผมชอบคุณ” ซึ่งคำพูดที่เขาพูดมาคล้ายกันนี้ส่งผลให้พัคจองอามีความสุขมาก จนในที่สุดเขาก็พูดคำว่า “ผมชอบคุณมาก (네가 참 좋아)” และคำพูดนี้เองที่ทำให้เธอทำภารกิจนี้สำเร็จ !


หลังจากจบภารกิจ พัคจองอาก็พูดกับคังอินว่า “เมื่อกี้(ภารกิจ)ตอนได้ยินคพูดของเธอพี่มีความสุขนะ” เสริมด้วย “ฉันก็ชอบเธอมากเหมือนกัน” ทางด้านคังอินตอบว่า “ขอบคุณมากครับพี่” ก่อนจะวางสายไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top