Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ‘Love Me Right’ พุ่งแรงทะยานชาร์ตเพลงเอเชีย 2 สัปดาห์ติดต่อกัน (2015-06-15)

หลังจาก EXO ปล่อยรีแพ็คแพ็คอัลบั้มชุดที่สอง ‘Love Me Right’ ไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตซีดีของ Hanteo, Aladdin รวมถึงชาร์ตประจำสัปดาห์ของเกาหลีได้อีกครั้งในสัปดาห์ที่สอง (8-14 มิ.ย.) เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ EXO ยังคว้าท็อปชาร์ตเพลงเกาหลีญี่ปุ่นประจำสัปดาห์ของ FIVE MUSIC ประเทศไต้หวัน ประจำวันที่ 5-11 มิ.ย. ในขณะที่เพลงไตเติ้ล Love Me Right รวมถึง Promise (EXO, 2014), Tender Love ก็ยังติด TOP10 ชาร์ตปรำจำสัปดาห์ BAIDU KING ของจีน ประจำวันที่ 1-7 มิ.ย. เป็นสัปดาห์ที่สองอย่างต่อเนื่อง

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง Love Me Right ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ YinYueTai V-Chart Music Video ประจำวันที่ 8-14 มิ.ย. เป็นสัปดาห์ที่สอง และชาร์ตมิวสิควีดีโอประจำสัปดาห์ iQiyi หมวดเกาหลี ประจำวันที่ 8-15 มิ.ย. อีกด้วย

EXO ยังส่งเพลง Love Me Right คว้าถ้วยรางวัลในรายการเพลง KBS ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ MBC Music ‘Show! Champion’ หลังจากที่เคยคว้ารางวัลรวม 18 ถ้วย จากเพลง ‘Call Me Baby’ เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของพวกเขาได้อย่างดี

EXO เตรียมลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ต EXO PLANET #2 – The EXO’luXion – in BANGKOK ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 20-21 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top