Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) จบเวิลด์ทัวร์ MADE ฮ่องกง ป้ายต่อไป ประเทศไทย 11-12 ก.ค! (2015-06-15)

บิ๊กแบง (BIGBANG) จีดรากอน แทยัง ท็อป แดซอง ซึงริ ลุยคอนเสิร์ต ‘BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE” ที่ฮ่องกง

เมื่อวันที่ 12-14 มิถุนายน รวม 3 วัน บิ๊กแบง ได้จัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง AWE อารีนา ท่ามกลางแฟนๆเข้าชมรวม 36,000 คน โดยบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมด 3 รอบนี้ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวบิ๊กแบงได้เป็นอย่างดี

บิ๊กแบง เปิดฉากพร้อมกับเพลงใหม่ ‘BANG BANG BANG’ ตามด้วย ‘BAD BOY’, ‘Lies’ รวมถึงเพลงที่เปิดตัวเมื่อเดือน พ.ค. อย่าง ‘LOSER’ และ ‘BAE BAE’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ

ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นโชว์เพลงใหม่ โชว์เดี่ยว ไปจนถึงอังกอร์ แฟนๆต่างลุกขึ้นยืนเชียร์พวกเขากันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าเสน่ห์อันหลากหลายของบิ๊กแบงก็ทำให้ฮอลล์วันนั้นร้อนแรงเป็นอย่างมาก

YG Entertainment เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ พวกเขาได้ปล่อยคลิป BIGBANG – ‘TOUR REPORT’ IN BEIJING ผ่านทาง NAVER TV CAST ในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 9.00 น. ซึ่งเป็นคลิปที่สองถัดจาก ‘MADE DIARY’ เบื้องหลังคอนเสิร์ตในกวางโจว ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. โดยคลิปล่าสุดนี้เป็นภาพเบื้องหลังและโชว์เปิด ‘BANG BANG BANG’ ของคอนเสิร์ตที่ Beijing MasterCard Center เมื่อวันที่ 5-6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย รวมถึง อเมริกา แคนาดา อย่างต่อเนื่อง รวม 15 ประเทศ 70 รอบ คาดแฟนๆเข้าชมกว่า 1.4 ล้านคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top