Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Andy) โซลบิ (solbi) ความสัมพันธ์ยังแน่นใน We Got Married (2008-06-06)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วของรายการ We Got Married แฟนๆอาจจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับเหตุการณ์ “แหวนหาย” ของคู่รักอย่าง แอนดี้ (Andy) และ โซลบิ (solbi)


เมื่อคู่รักทั้งคู่มาอยู่ในสตูดิโอ โซลบิ ก็สารภาพกับแอนดี้ว่าเธอทำแหวนหายจริง ส่งผลให้แอนดี้มีสีหน้าที่ไม่ค่อยสู้ดีนักอย่างเห็นได้ชัด ทันทีที่รายการจบลงบรรดาชาวเน็ตต่างก็คาดการณ์ต่างๆนาๆว่า “พวกเขาสองคนจะไม่เลิกกันใช่ไหมเนี่ย” อย่างไรก็ตามในรายการ We Got Married ในสัปดาห์นี้ ภารกิจของพวกเขาสองคนนั่นก็คือ จะต้องเดินทางไปเที่ยว Everland Resort โดยที่จะไม่พูดถึงเหตุการณ์แหวนหายใดๆ


ตรงกันข้ามภารกิจที่พวกเขาไปยังรีสอร์ทของเอเวอร์แลนด์นั้นกลับส่งผลให้แอนดี้ได้เห็นโซลบิในด้านผู้หญิงๆมากยิ่งขึ้น โดยที่เขารู้สึกอยากจะปกป้องเธอมากขึ้นและสามารถได้ใกล้ชิดเธอมากกว่าเดิม


ในระหว่างการออกเดทของคนทั้งสอง โซลบิไม่ได้ดูจะเป็นหญิงที่ใจกล้าเหมือนกับภาพลักษณ์ที่แสดงออกมามากนักจากเหตุการณ์ที่เธอแสดงออกถึงความกลัวออกมาอย่างชัดเจน แอนดี้ชวนเธอให้ขึ้นรถไฟเหาะ ทันใดนั้นโซลบิก็บ่นพึมพัมในลำคอว่า “ฉันกลัวจริงๆ ฉันไม่ขึ้นไอ้นี่แน่ๆ” แต่หลังจากโดนแอนดี้เกลี้ยกล่อม เธอก็ตัดสินใจขึ้นเล่นรถไฟเหาะ แต่สุดท้ายก็ต้องตะโกนโวยวายออกมาอย่างเต็มที่อันเนื่องมาจากความกลัวนั่นเอง


ทีมงานเผย “ตอนแรกแอนดี้คิดว่าโซลบิโม้ว่าเธอกลัวรถไฟเหาะนั่นจริงเหมือนกับคราวที่แล้วที่เธอเคยบอกว่าเธอเล่นพูลไม่เป็น แต่ความจริงแล้ว เธอกลัวจริงๆที่จะขึ้นไปบนเครื่องเล่นที่มีความสูงมากๆนั่น แอนดี้รู้สึกตื่นเต้นเมื่อตอนที่เธอเห็นน้ำตาของเธอไหลออกมาและเขาก็ใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำตาให้กับเธอ การปลอบประโยนนั้นเป็นไปอย่างธรรมชาติ ฉากนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นฉากที่บอกความรู้สึกที่แท้จริงของแอนดี้ได้เป็นอย่างดี”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top