Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ยึดตลาดชาร์ตเพลงออนไลน์ ขึ้นแท่นกวาดอันดับ 1 อย่างงดงาม (2008-06-06)

หลังจากกระแสสุดร้อนแรงของ Tell Me เมื่อปีที่แล้วจาก 5 สาว Wonder Girls ผ่านไปนั้น ตอนนี้พวกเธอก็กลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้งกับผลงานชิ้นใหม่ So HOT ซึ่งได้ไต่ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆของเกาหลีอย่างรวดเร็ว


วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) โด่งดังอย่างมากกับเพลง Tell Me เมื่อปีที่แล้ว และสำรับซิงเกิ้ลใหม่อย่าง So Hot นี้ก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังแต่อย่างใด ข้อมูลสรุปล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2551 เพลง So Hot ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงอย่าง melon, dosirak, jukeon, muz, Cyworld, Mnet และชาร์ตอื่นๆ โดยวัดจากยอดผู้ฟังและยอดจำหน่ายอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ


So Hot ดูแลงานเพลงโดย พัคจินยอง (Park Jin Young) รวมไปถึงทุกอย่างในเพลง เครื่องแต่งการ การออกแบบท่าเต้น ก็ดูเหมือนว่าจะถูกผสมกลมกลืนได้เป็นอย่างดี บรรดาแฟนเพลงต่างก็ชื่นชอบ และแสดงความคิดเห็นไว้ในเว็บไซต์ของศิลปินว่า “เพลงดีมากๆ และมันดูเหมือนว่าจะติดหูมากขึ้นเมื่อฟังไปเรื่อยๆ” “ต่างจากวงหญิงกลุ่มอื่นๆจริง วันเดอร์เกิร์ลมีท่วงทำนองเพลงที่โดดเด่นและเสน่ห์ของพวกเธอก็หาไม่ได้จากที่อื่น” “อัลบั้มนี้ไม่ได้เป็นภาคต่อของเทลมีแต่นั่นแหละมันก็ทำให้งานชิ้นนี้โดดเด่นออกมาอย่างที่สุด”


เพลงบัลลาดอีกเพลงในอัลบั้มอย่าง This Time ก็เริ่มได้รับความนิยมและกำลังไต่ชาร์ตอยู่เช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top