Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กระแส คอนเสิร์ต “บิ๊กแบง” ฟีเว่อร์หนัก แฟนๆ เปิดศึกช่วงชิงบัตรกันให้วุ่น !!! (2008-06-05)

ตอกย้ำ กระแสความแรง แบบไม่มีหยุด !!!!  สำหรับ “คอนเสิร์ต บิ๊กแบง โกลบอล วอร์นนิ่ง ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2008”  ซึ่งจะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 นี้ เวลา 20.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยมี บริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรได้แก่ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน), บริษัท เซลส์ ฟอร์ซ วัน จำกัด, บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, สายการบินเกาหลี, โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล  และ  วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเทศเกาหลี  จับมือร่วมกันจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้  เพื่อให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่วง “บิ๊กแบง” ได้เลือกให้อยู่ในโปรแกรมทัวร์เอเชียของพวกเขา


โดยหลังจากที่กลุ่มหนุ่มๆ Hip Hop  “บิ๊กแบง” ได้เดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเอง   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา  ณ บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่   และได้เปิดจองบัตรตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  ปรากฎว่าเหล่าสาวกบรรดาแฟนๆ บิ๊กแบง ต่างพร้อมใจกันจองบัตรอย่างล้นหลาม   อีกทั้งบรรดาผู้ที่ชื่นชอบแนวเพลง ฮิปแดนซ์   ต่างรอคอยที่จะได้ชมคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในต้นเดือนมิถุนายนนี้   ทำให้ยอดการขายบัตรคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ  บิ๊กแบง  พุ่งแบบฟีเว่อร์ไม่มีหยุดและบัตรในหลายๆ โซนได้หมดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่าย   ล่าสุดไม่ว่าจะเป็นตามเว็บบอร์ดชื่อดังต่างๆ   พบว่ามีเหล่าบรรดาคอแฟนฮิปแดนซ์ต่างก็ไปโพสต์บอกความต้องการเป็นเจ้าของบัตรในโซนที่ตนซื้อไม่ทันกันให้วุ่น   ยืนยันได้ชัดเจนถึงกระแสความต้องการบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของบิ๊กแบงอย่างท่วมท้น   เนื่องจากการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้น   หากใครพลาดแล้วถือว่าพลาดเลย    ซึ่งรายงานล่าสุดจาก ไทยทิคเก็ตเมจอร์  ตอนนี้ยังพอมีบัตรให้จับจองกันอีกไม่มากแล้ว   ดังนั้นใครที่เป็นสาวก 5 หนุ่มบิ๊กแบงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว  ช้าหมดอดดูแน่  รีบจองบัตรด่วนที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ  www.ThaiticketMajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456


และสำหรับผู้ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เตรียมพบกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ ที่  “บิ๊กแบง” ทั้ง 5 คน  ไม่ว่าจะเป็น จี-ดรากอน, แทยัง, ท็อป, แดซอง และ ซึงรี  ได้ทุ่มเทการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่   เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกเต็มอิ่มอย่างสุดขีดสมกับการรอคอย โดยตอนนี้ทีมผู้จัดและทุกฝ่ายการันตีความพร้อมที่จะให้ทุกคนได้พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของ วง “บิ๊กแบง” อย่างตื่นตาตื่นใจแน่นอน !!!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top