Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เผย ‘อีก 2 ปี เรากลับมาเจอกันอีกนะ’ ในแฟนมีทฯญี่ปุ่น (2015-03-26)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เผยความรู้สึกที่ต้องเข้ากรมในแฟนมีทที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม คิมแจจุง แห่ง JYJ จัดงานแฟนมีทติ้งละคร ‘TRIANGLE’ ที่ โยโกฮามา อารีนา ประเทศญี่ปุ่น ในวันนั้นเขาได้มีกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังละคร ‘TRIANGLE’ รวมถึงการโชว์เพลง OST นับเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากกับแฟนๆญี่ปุ่น

ในวันนี้แจจุงมาพร้อมกับผมโทนสว่างและเสื้อผ้าที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิ เรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆได้อย่างมาก

แจจุง ได้มาพูดถึงฉากสุดประทับใจในการรับบทเป็นตัวละครฮอยองดัลรวมถึงฉากเด็ดที่เต็มไปด้วยแอ็คชัน น้ำตา และเมโล ในระหว่างนั้นแจจุงก็ได้ทำท่าทางน่ารักๆของตัวละครฮอยองดัล เผยเซ้นส์ที่โดดเด่นจนเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างมาก

เขายังได้มาสร้างความประทับใจกับเพลงประกอบละคร ‘TRIANGLE’ อย่าง ‘But I’ รวมถึงเพลง ‘I Will Protect You’ จากละคร Protect the Boss ที่เขาร่วมแสดงเมื่อปี 2011 อีกด้วย

หลังจากจบเพลงบรรดาแฟนๆต่างก็ชูแท่งไฟพร้อมกับโปรเจค ‘แล้วเจอกันนะแจจุง! เราจะรอคุณเสมอ! รักคุณนะ!" เผยภาพแห่งความงดงามเป็นอย่างมาก

แจจุง กล่าวพร้อมน้ำตา "การได้เจอกับทุกคนในวันนี้มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น อีก 2 ปีจากนี้ ผมจะกลับมาอย่างแข็งแรงมากขึ้น แล้วเราจะได้มาเจอกันอีกนะ" เขากล่าวเผยความในใจ

อนึ่ง แจจุง เตรียมจัดงาน ‘The Beginning of the End’ ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ ก่อนเข้ากรมในวันที่ 31 มีนาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top