Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เดบิวหนังสั้นในโปรเจค ‘Woman, Man’ ของ W KOREA (2015-02-26)

นิตยสาร ‘W KOREA’ ฉลองครบ 10 ปี พร้อมร่วมกับ KT&G SangsangMadang เปิดตัวภาพยนตร์สั้นรวม 3 เรื่อง ในโปรเจค MAGazine+MOVIE ‘Woman, Man’ โดยมีนักแสดงชายหญิงรวม 6 คน ประกอบไปด้วย อีมิยอน (Lee Miyeon), อีนายอง (Lee Nayoung), คริสตัล (Krystal), บาโร (Baro), อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และ ซอจุนยอง (Seo Jun Young) พร้อมกับ 3 ผู้กำกับ ประกอบไปด้วย คังจินอา อูมุนกี และชินยอนชิก กับเรื่องราวคู่รักสามคู่ด้วยกัน

ผลงานภาพยนตร์สั้นทั้ง 3 เรื่องประกอบไปด้วย ‘Not That’ โดย ผกก. คังจินอา นำแสดงโดย อีมียอน และ B1A4 บาโร, ‘A Sad Scene’ จาก ผกก. อูมินกี นำแสดงโดย อีนายอง และ อันแจฮง เป็นเรื่องราวของนักแสดงสาวและบูมแมน (ทีมงานที่ถือบูมไมค์ในภาพยนตร์) ทั้งคู่จะมาเผยฉากการแยกทางอันแสนเศร้า และเรื่องสุดท้าย ‘Listen To My Song’ จาก ผกก.ชินยอนชิก นำแสดงโดย คริสตัล และซอจุนยอง ในมาดของท็อปสตาร์สาวที่อยากแต่งเพลงกับนักดนตรีหนุ่ม

โดยภาพยนตร์สั้น ‘Woman, Man’ จะเข้าฉายที่ KT&G SangsangMadang ในวันที่ 10, 17, 24, 31 มีนาคม รวมทั้งหมด 8 รอบ สำหรับรายละเอียการเข้าชมจะเปิดเผยทางเว็บไซต์ และ SNS KT&G SangsangMadang ต้นเดือนมีนาคมนี้

สำหรับภาพเบื้องหลังในภาพยนตร์ของบรรดานักแสดงทั้ง 6 จะถูกถ่ายทอดผ่านนิตยสาร W KOREA เดือนมีนาคม และเว็บไซต์รวมถึง SNS ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top