Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจอินซอง (JO IN SUNG) มาแล้ว! เช็คอินหัวใจสาวไทยใน SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok เสาร์ 28 ก.พ.นี้!! (2015-02-28)

‘คอสม่า พลัส’ เสิร์ฟหนุ่มหล่อต่อเนื่อง! คว้า ‘โจอินซอง’ เช็คอินหัวใจสาวไทย ได้เวลา ‘โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’ ส.28กุมภาฯ ห้าโมงเย็น

27 กุมภาพันธ์ 2558 กรุงเทพฯ ประเทศไทย :-  นาทีนี้คงไม่มีอะไรจะสามารถทำให้แฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ชาวไทยหลงใหลได้ปลื้มมากไปกว่าการได้เจอตัวเป็นๆ ของพระเอกซุปตาร์ระดับเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ‘โจอินซอง’ (ZO IN SUNG หรือ JO IN SUNG) กันสักครั้ง  หลัง บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด (Cosma Plus Company Limited) ตั้งใจสร้างสรรค์งานเกาหลีชั้นดีอย่างต่อเนื่อง คว้าตัวหนุ่มโจเยือนไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก  สู่มหกรรมนัดพบแฟนคลับระดับฝันที่เป็นจริงในงาน ‘โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบง คอก’ (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก งานนี้พอ โจอินซอง เหินฟ้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน KE651 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง คอสม่า พลัส ก็จัดให้ได้พบปะสื่อมวลชนรวมถึงแฟนคลับชาวไทยผู้โชคดี ณ โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า แบงคอก ในงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมสำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งคิวแรกนอกประเทศเกาหลีของโจอินซอง หลังปล่อยให้คอหนัง-ซีรีส์ชาวไทยอดตาหลับขับตารอกันมานานถึง 12 ปีเต็ม

ถ้าพูดถึงชื่อ ‘โจอินซอง’ ขึ้นมาเมื่อไหร่ ภาพจำแรกสำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็คือ ‘ซางมิน’ หนุ่มหล่อที่ถอดเสื้อโค้ทบังฝนให้นางเอกและวิ่งฝ่าฝนไปด้วยกันในซีน ‘ร่มวิเศษ’ ของหนังรักสุดโรแมนติก The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต) ภาพยนตร์ปี 2003 ที่ทำให้ทุกคนได้เริ่มรู้จักและตกหลุมรักผู้ชายเกาหลีที่ชื่อโจอินซอง อย่างถอนตัวไม่ขึ้น  ตามติดด้วยบทบาทของ ‘องครักษ์ฮงริม’ จากหนังฟอร์มร้อนแรงระดับตำนานเรื่องดัง A Frozen Flower  ยังไม่รวมบทบาทหลากหลายแนวจากละครซีรีส์ยอดฮิตอีกเพียบ เช่น What Happened in Bali / That Winter, the Wind Blows จนถึงเรื่องล่าสุดกับซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงเป็นประวัติการณ์จากทั่วทุกมุมโลก It’s Okay, That’s Love ที่ทำให้ โจอินซอง คว้ารางวัลชนะเลิศจาก DramaFever Awards ครั้งที่ 3 มาครองถึง 3 สาขารวด ได้แก่ รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม (The Very Best Acting), รางวัลฉากจูบยอดเยี่ยม (Best Kiss Scene) และรางวัลขวัญใจผู้ชม (Fan Favorite) ซึ่งการคว้ารางวัลใหญ่จากแดนไกลแถบอเมริกาเหนือในครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีผู้ชื่นชอบและติดตามผลงานของนักแสดงชาวเกาหลีที่ได้ชื่อว่าเป็ฮันรยูสตาร์ตัวจริง! อย่างเขาคนนี้อยู่เป็นจำนวนมากทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเองก็เช่นเดียวกัน นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่แฟนคลับชาวไทยติดตามผลงานการแสดงอันเฉียบคมของพระเอกหล่อขั้นเทพ โจอินซอง เรื่อยมาและเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงของเขาสักครั้งในชีวิต

บัดนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว! เพราะเทพบุตรซุปตาร์เกาหลี “โจอินซอง” พร้อมเต็มเปี่ยมที่จะทำให้ทุกคนอินเลิฟขั้นสุดขึ้นไปอีกกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกบนแผ่นดินไทย “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) โดยขอตอบแทนทุกความรักที่แฟนๆ มอบให้ตลอดมาด้วยกิจกรรมสุดจิ้น & ฟินมากมายตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!!!  ใครที่รอผู้ชายคนนี้มาแสนนาน นี่คือโอกาสเดียวที่คุณไม่ควรพลาด! วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร ** ซื้อบัตรตอนนี้ยังทัน! จองด่วนที่เคาน์เตอร์ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาหรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 และบริเวณหน้างาน บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 (VIP) และ 5,500 บาท (VVIP) ** อัพเดทสิทธิพิเศษจากการซื้อบัตรราคาต่างๆ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH  ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม @CosmaPlus 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top