Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meet) ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-จัดเพิ่มของขวัญส่วนตัว 10 ชิ้นเอาใจสาวไทยเป็นพิเศษ!! (2015-02-06)

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-จัดเพิ่มของขวัญส่วนตัว 10 ชิ้นเอาใจสาวไทยเป็นพิเศษ!!

ครองแชมป์ขยันรายงานตัวต่อสาวไทยไปเลย! สำหรับนายแบบ-นักแสดงหนุ่มหล่อหน่วยก้านสะท้านใจคนนี้ “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) ที่หมั่นส่งคลิปอัพเดทข่าวคราว ทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นพิเศษต่อเนื่องมาถึง 3 คลิปรวด และแล้วในที่สุดก็ถึงเวลากระโดดจากจอทีวีออกมาให้แฟนๆ ได้เจอตัวเป็นๆ เสียที 14 ก.พ.นี้ มาแน่ไม่มีเลื่อน.. กับงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โค้งสุดท้ายนี้!! ผู้จัดไทย คอสม่า พลัส (Cosma Plus) จับมือกับ ทีมทูเอส (Team2S) ประเทศเกาหลีใต้ ขอแจ้งไฮไลท์พิเศษมาให้กรี๊ดเพิ่มเติมกันอีก โดยนอกเหนือจากผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิในการได้จับมือนุ่มๆ Hi-Touch กับฮงจงฮยอน พร้อมรับโปสเตอร์ และของขวัญซึ่งหอบหิ้วมาจากประเทศเกาหลีตามที่ทราบกันไปแล้วนั้น! ** ล่าสุดยังมีโชคสองชั้นให้ลุ้นกันสนุกขึ้นไปอีกกับ ของขวัญส่วนตัวสุดพิเศษจำนวน 10 ชิ้นที่ “หนุ่มฮง” ลงมือคัดสรรมาเองทุกชิ้น โดยของขวัญ 5 ชิ้นแรกจะสุ่มจากผู้โชคดีที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันพรีเซลจนถึงวันที่ 4 ก.พ.58 และของขวัญอีก 5 ชิ้นจะสุ่มจากผู้โชคดีที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 5-10 ก.พ.58 ** แว่วมาว่า นายแบบ-นักแสดง-พิธีกรสุดหล่อ ฮงจงฮยอน ยังซุ่มซ้อมร้องเพลงเตรียมจับไมค์โชว์ในงานอีกด้วย นี่ไม่ใช่แค่ขยันรายงานตัวทั่วๆไปแล้ว แต่เรียกว่าทุ่มเทสุดตัวเพื่อเอาใจแฟนๆ แดนสยาม ให้สมกับที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกในคิวเอเชียทัวร์ครั้งแรกของดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีคนนี้

ใครจองบัตรเรียบร้อยแล้วก็เตรียมชุดสวยรอออกเดทวาเลนไทน์นี้กับ “ฮงจงฮยอน” ได้เลย วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนใครยังไม่มีบัตร..รีบจัดของขวัญให้ตัวเองด่วนเลย จองที่นั่งงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ได้ทางระบบออนไลน์ http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ หรือที่บริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง (14 ก.พ.) บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

Hong Jong Hyun Be MyValentine FanMeeting In Bangkok Greeting Clip 1

Hong Jong Hyun Be MyValentine FanMeeting In Bangkok Greeting Clip 2

Hong Jong Hyun Be MyValentine FanMeeting In Bangkok Greeting Clip 3

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top