Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) JYJ แฟนเซอร์วิสกระจาย ในแฟนมีทปักกิ่ง ‘Loving YU in China’ (2015-02-09)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ แฟนเซอร์วิสเขย่าใจแฟนคลับ

8 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวาน พัคยูชอน ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง 2015 Park Yuchun Fanmeeting Tour Loving YU in China ณ โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บรรดาแฟนๆที่ปักกิ่งต่าวให้การตอบรับในทุกสิ่งอย่างของพัคยูชอน ส่วนเขาเองก็ได้ใช้เวลาอัพเดทเรื่องราวต่างๆ รวมถึงมอบของขวัญเป็นเพลงเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีกว่า 2 ชั่วโมง”

ก่อนการปรากฏตัวของ พัคยูชอน บรรดาแฟนคลับของเขาก็ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันฮอลล์แทบแตกนับเป็นการตอบรับสุดร้อนแรง และทันทีที่เขาขึ้นเวทีพร้อมกับน้ำเสียงหวานๆในเพลง ‘Walking With Her In Spring’ ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มมากยิ่งขึ้น

หลังจบเพลงแรกพัคยูชอนกล่าว “สวัสดีครับ พัคยูชอนครับ” เป็นภาษาจีนก่อนจะอัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุด พัคยูชอนกล่าว “ผมอยากไปกำแพงเมืองจีน” “ตอนนี้ผมกำลังดูบทในผลงานจีนอยู่ครับ” “ผมจะเป็นโปรภาษาจีนให้ได้” ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ

ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ พัคยูชอน ยังได้จัดงานประกาศรางวัล ‘Loving Yu Awards ครั้งที่ 1’ เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆหลังจากที่เขาเป็นฝ่ายรับมาตลอด โดยเป็นรางวัลที่เขาออกไอเดียด้วยตัวเอง อาทิ ‘รางวัลภาพวาดตัวละครการ์ตูนพัคยูชอนยอดเยี่ยม’, ‘แฟนผู้แข่งแกร่งตลอด 10 ปี’ นับเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษอย่างมาก

นอกจากนี้ยังได้มีการพูดถึงเรื่องราวของตัวการ์ตูนพัคยูชอนในละครเรื่องต่างๆที่แฟนๆวาดให้พร้อมแบ่งปันความทรงจำสุดประทับใจร่วมกัน ไม่เพียงเท่านั้น เขายังได้จับสลากเลือกแฟนๆผู้โชคดีแจกเสื้อยืดพร้อมลายเซ็น และได้ถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับแฟนๆ นับเป็นการจัดแฟนเซอร์วิสแบบเต็มพิกัด

ในช่วงท้ายพัคยูชอนกล่าว “ผมเป็นคนที่โชคดีมากๆที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากทุกคน ผมจะตอบแทนการสนับสนุนอย่างยาวนานของแฟนๆ ด้วยการพยายามทำเพลงและผลงานดีๆต่อไปครับ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ด้วยกัน เรามาอยู่ด้วยกันต่อไปนะครับ” เขากล่าวจนแฟนๆน้ำตาคลอ

หลังจากนั้นพัคยูชอนก็โชว์เพลง ‘The Day We Broke Up’ ของ คิมกอนโม (Kim Gun Mo) และเพลง ‘Fairy Talk’ ของคิมฮยองจุง ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีเมคจากต้นฉบับศิลปินจีน Michael Wong และในช่วงอังกอร์เขาก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลง ‘Ten Years’ ของ Eason Chen ที่ทำเอาแฟนๆร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์

อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่เฉิงตู ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top